Pæling.

Smápæling...

Notið þið orðið negri eða eitthvað annað þegar þið talið um svarta menn?
Ég spyr kannski voða kjánalega, en það virðist fara rosalega fyrir brjóstið á sumum (hvítum) þegar ég segi negri.
Ég tala aldrei niðrandi um svart fólk, þvert á móti finnst mér svart fólk ofboðslega heillandi og fallegt. Og mér finnst það meiri að segja hafa marga kosti yfir hvíta menn...

Allavega, hvaða orð notið þið? 

Hulla hvíta.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

jú ehemm, eitthvað virðirst negri sitja fast í manni(nigger) en alls ekki ílla meint. Einnig er náttlega svertingi..Eitthvað virðist vefjast fyrir manni hvað maður á að segja..Kannski bara vera hátíðlegur og segja: hörunds blakkur maður/kona

Unnur R. H., 21.2.2008 kl. 10:39

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Nigger (negri) er niðrandi orð Ameríkana um þetta fallega fólk. Ég reyni að láta það aldrei sleppa fram á varir mína. Ég nota mikið blökkumaður ...það er kannski ekkert betra..en..'

Rúna Guðfinnsdóttir, 21.2.2008 kl. 15:47

3 identicon

ég er ekki hrifin af þessu negra orði, það er bara svartur maður og hvítur maður

Heiða Hrönn (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 18:01

4 Smámynd: Heiðar Birnir

Nigger og negri er alls ekki það saman.  Það er einhver ofurviðkvæmni gagnvart orðinu negri, en það þýðir einfaldlega blökkumaður, svertingi.  Nigger er, eins og Rúna segir, niðrandi orð.  Ég nota oftast orðið svertingi.  Finnst það bara fínt.

Nigger og negir er alls ekki það saman.  Það er einhver ofurviðkvæmni gagnvart orðinu negir, en það þýðir einfaldlega blökkumaður, svertingi.  Nigger er, eins og Rúna segir, niðrandi orð.  Ég nota oftast orðið svertingi. Það er nú það.

Heiðar Birnir, 22.2.2008 kl. 20:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband