veðurbreytingar fara BARA illa í mig. Dööö

Sko ég finn hjá mér óstöðvandi þörf til að tjá mig örlítið meira um svart fólk.
Í kommentunum frá síðustu færslu virtist vera einhver smá misskylngur í gangi, nema hjá Heidda.
Negri og Niggari er nebblega bara alls ekki það sama!
Ég meiri segja gekk svo langt að kíkja í orðabók. Bæði íslenska og dansk Woundering og í þetta sinn hef ég ekki rangt fyrir mér. Þarf alltof of að éta eitthvað ofaní mig.
Niggari er niðrandi og negri bara fallegt orð um svartan mann.
Verð einlega að kynnast einhverjum svörtum til að fá álit frá manni á fremsta bekk..
Óska hér með eftir einum þannig.

Lífið rennur hérna áfram hjá okkur eins og kekkjóttur grautur. Rigning í dag, sól á morgunn. Von á hita í næstu viku en búið að breyta því á morgunn.
Skyldu veðurfræðingar einhvertíma hugsa út í hvað þeir geta fokkað upp hverdagsleikanum hjá venjulegri Hullu með öllum þessum breytingu á veðri.

Farin að kveikja á kertum.... Knús á ykkur. Mojn, Hulla Pulla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

OK...sko þig...bara reglulega skýr stelpa Ég var svooo viss um að negri og niggari væru í raun sama orðið.

Veðrið hér er  rysjótt líka eins og hjá ykkur. Vægast sagt...hundleiðinlegt.

Kveðjur

Rúna Guðfinnsdóttir, 23.2.2008 kl. 17:34

2 Smámynd: Hulla Dan

Já Rúna mín... Ég er nú ekki eins vitlaus og ég leit eini sinni út fyrir að vera

Finnst ekkert heillandi við ógeðisveður. Hlakka endalaust til sumarsins.

Hulla Dan, 23.2.2008 kl. 20:33

3 identicon

Hulla mín þú hefur sko allveg rétt fyrir þér að negri er ekkert ljótt að segja enn Niggari er ljót orð að nota... Veit sko allt um það þar sem besti vinur Ejlifs er negri... Þeir eru samt soldið fyndnir vinirnir,  Ejlif kallar hann súkkulaði búðing enn Musa ( negra vinur hans Ejlifs) kallar Ejlif fyrir vanillu búðing

Enn aftur á móti er eitt sem ég er ekki með á hreinu,,, þegar fólk segjir perka um tyrki þá hélt ég að það væri eitthvað ljótt,, t.d fylgjir oftast á eftir perka svín eða dum perka... enn ég er að vinna með einum Tyrkja og hann segjir oft ,, hey du din perkar kom nu igang,, ég spurði hann afhverju hann væri svona orðljótur við landa sína og hann leit á mig eins og ég væri furðufugl og sagði... ég er sjálfur Perka og það er ekkert ljótt við það!!!!!!! verð að spyrja hann aðeins betur út í þetta á mánudaginn... veit ekki hvort hann er bara að grínast eða hvað... alla vega kallar hann mig cokteil... eða blending,, og ekki móðgast ég neitt við það,, enda er ég hálfur dani og hálfur íslendingur  

Knús á þig krúsla

Linda (IP-tala skráð) 24.2.2008 kl. 01:56

4 Smámynd: Hulla Dan

Já þetta perka dæmi er voða flókið. Fyrst hélt ég bara að þeir væru perkar, eins og tyrkir eru tyrkir og danir danir. Perkar kæmu þá væntanlega frá Perklandi   mér var sagt að það væri í lagi fyrir þá sjálfa að nota þetta orð, en ekki fyrir utanaðkomandi.... ?
Veit ekki meir.

Hulla Dan, 24.2.2008 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband