Enn snjór

Hér er ennþá snjór. Spá mín í gær um að hann yrði farinn klukkan tíu gekk ekki eftir.
Ég held reyndar að þessi snjór sé engum öðrum en Eika að kenna.Errm Hann aulaðist nefnilega til að hengja þvott út á snúru í fyrradag, og það er bara einhvernvegin þannig með þessa fjölskyldu að um leið og einhver hengir út þvott, aðallega ef hann er hvítur, þá byrjar að rigna, eða snjóa eins og í þessu tilfelli.Woundering
Veit vel að hann Eiki minn hefur auðvitað ekkert vit á þessu með þvottinn. En það má aldrei hengja út þvott nema maður sé heima við og tilbúin að stökkva út að rífa allt tauið inn, ef byrjar að koma eitthvað blautt frá himninum.
Annars finnst mér þetta vera pínu hreinsun. Það hefur þurft að hreinsa til þarna uppi svo sé pláss fyrir allt sólskinið sem á að dynja á okkur í sumar.Grin
Nú ætla ég að stökkva út í múmbútsinu mínum, sem ég keypti í fyrra en hef ekkert geta notað fyrr en í morgunn, og rífa allan þvottinn inn og henda honum í þurrkara. Kem að vörmu...
...Mér til mikillar gleði var þvotturinn ekkert blautur að ráði. Aðallega kaldur og pínulítið rakur.
Svo er bara að taka tímann og sjá hvað það tekur sólina langan tíma að átta sig á að ég sé búinað þeysast inn með allan þvott.Smile            

Báðar snúllurnar mínar komu hér við í gær. InLove
Dana og Hanne rétt litu í smá heimsókn, en Lena koma og borðaði með okkur og stoppaði í dágóðan tíma.
Mikið var gott að sjá þessa gullmola mína. Finnst líða alltof langt á milli þess sem ég sé þær.

Ég er líka búin að átta mig á að ég er orðin tilbúin til að verða amma. Verst að dætur mínar eru engan vegin tilbúnar að verða foreldrar. Whistling
Finnst líka dálítið eymdarlegt að ég eigi aldrei eftir að verða ólétt aftur. Finnst eins og ég hafi átt að eiga eitt barn í viðbót. Litla dökkhærða, krullótta dóttur. Frown
En í smá sárabót á ég von á 5-9 kettlingum um ca miðjan apríl. Veit ekki hversu gleðilegt Eika finnst það, en mér finnst alltaf hrikalega gaman að litlum kettlingum...  þar til ég verð að gefa þá.Crying
Er samt að hugsa um að gefa henni frænku minni 2-4 í þakklæti fyrir eggin góðu... Skýri þá bara Guðrúnu og BT og vona að hún standist það ekki. MuhahahahaLoL

Vona að þið fáið ógó góðan dag. Knús og kossar, Hulla

                                         - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - -- - -

Her ligger stedvig sne over det hele. Min ønske at den bliv væk klokken ti i går morgens gik ikke.
Jeg tro dog at den her sne er Eikis skyld. ErrmHan var nemlig lidt fjols i forgårs, og hægnede vores vasketøj ud til tør, det er nu bare sådan med vores familie, at med det same og vi hæge vores vasketøj ud, særlig hvis det er hvidt tøj, så begynder det at regne eller snee lige som den her gang.Woundering
Jeg ved godt at min kære Eiki har ikke forstand på sådan noget. Men vi må bare slet ikke hænge vasketøj ud, uden at være hjemme og parat til at springe ud og tage det hele ind hvis der kommer noget vådt fra himlene.

Ellers syns jeg det være lidt rensing. Tro de er ved at rense til der oppe så der er plads til alt det solskin som skal smides ned på vores i sommer.Grin
Nu vil jeg spring ud i mine mumbuts, som jeg har købt sidste år, men ikke kunne bruge indtil nu, og tage alt vasketøjet ind og smid det i tørretumbler. Kommer om lidt...
... Til utrolig meget glæde, var vasketøjet ikke så vådt som jeg trode. Mest koldt og måske lille bitte vådt. Nu er bare at se hvor lang tid det tag for solen at opdage at vasketøjet er væk.Smile

Begge mine kruseduller kom  her forbi i går. InLove
Dana og Hanne kom kun i et øjeblik, men Lena kom og spiste samen med vores og stoppede lidt længere.
Det var bare så godt og dejligt at se mine guldklumpe. Jeg syns det går altfor lang tid i mellem jeg ser dem.

Nu har jeg fundet ud af at jeg er parat til at blive bedstemor. Verst mine dattre ikke er parat til at blive forældre i nu.Whistling
Syns os det er lidt underligt jeg aldrig skal være gravid igen. Syns jeg skulle have et barn til. Lille pige med mørkt hår og krølle.Frown
Men i sted for få jeg 5-9 killinger ca midt i april måned. Jeg ved ikke om Eiki mener det er glædeligt, men jeg syns altid det er så dejligt at få små killinger, indtil man skal give dem væk.Crying
Tor dog jeg vil give min kusine 2-4 stykke som taknemlig gave i sted for de gode påskeæg... Jeg dåber dem bare Gudrun og BT og håber hun falder på det. MuhahahahLoL

Håber I får en rigtig god dag. Knus og kram, Hulla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elska thig mamma mín. . <3  :)

Dana Sæta (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 10:46

2 identicon

"Fullt" af snjó hérna líka og strákarnir rosa glaðir. Er ekki viss um að grasið sé eins glatt með þetta. Danir eru nefnilega svo klikkaðir annað slagið. Ef þeir sjá snjókorn í lofti þá eru þeir búnir að henda krökkunum út með snjóþotur. Það vill svo skemmtilega til að hérna rétt hjá okkur er stór brekka þar sem allir safnast saman og renna sér. Það leiðinleg var að það var enginn snjór í brekkunni en krakkarnir létu það ekki stoppa sig. Þannig að krakkarnir renndu sér kátir og ánægðir í moldarhrúgunni. Ég vorkenndi grasinu voða mikið.....

En já þetta er víst þitt blogg hehe

Kveðja frá feitabollunni og fjölskyldu 

Rakel (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 10:51

3 identicon

Sæl Hulla mín

Sendi þér bestu kveðjur úr snjónum á Selfossi, ég er alveg að bilast á veðrinu í vetur og bíð mjög spennt eftir vorinu.  Ég vil þakka fyrir hlý orð á síðunni minni vegna andláts ömmu.

 kv

Guðbjörg O. 

Guðbjörg Oddsd. (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 11:31

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hulla, ertu ekki smá k....?  Þú átt 5 börn er það ekki bara þokkalegt? ... og tilbúin að verða amma? Hlýtur að vera úr föðurættinni, ég er varla þroskuð til að vera ábyrgðarfull og alvörugefin móðir enn og er þó smá aðeins eldri en þú

Að öðruleiti er ég harðbrjósta kvikindi

Guðrún Þorleifs, 25.3.2008 kl. 13:32

5 Smámynd: Hulla Dan

Harðbrjósta hahahaha.

Ég er heldur ekkert "þroskuð" hvað þá alvörugefin muhahahaha

Hugsa að ég verði stórkostleg amma :D

Hulla Dan, 25.3.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband