Nafni minn :)

Ég á nafna... Loksins...LoL

Mér er slétt sama þó að einhver bendi á að hann sé ekki skýrður í höfuðið á mér.
Hann heitir samt HULLI og hann er fallegasti hundur í heimi InLove

Hulli          Hulli

Kann ekki að setja myndirnar stærri inn, og nenni ekki að standa í því núna.
Er að fara að horfa á eitthvað með Eika mínum og bíð því góða nótt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Æj hvað hann er sætur til lukku með nafnann

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 27.3.2008 kl. 21:11

2 identicon

Hugljúf mín, hann heytir nú reyndar Hugljúfur í ættbókinni sinni, hann er bara kallaður Hulli :)

Heiða Hrönn (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 00:04

3 Smámynd: Hulla Dan

Takk Heiður

 Heiða: Þetta vissi ég ekki... hélt að hann héti Hugleikur...
Allavega átti ég kanínu sem hét í þitt höfuð, manstu. Heiddi.
Og bráðum ætla ég að fá mér gullfisk, sem Eiki ætlar að gefa mér í afmælisgjöf og hann á að heita Heiða

Hulla Dan, 28.3.2008 kl. 08:12

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Sætur strákur hann Hulli

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.3.2008 kl. 08:55

5 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hvað þetta er nú flott Hugljúf og Hugljúfur = Hulla og Hulli  Alltaf gaman að eiga nafna  Ég vill líka nafna eða nöfnu  Góða helgi til ykkar fjölskyldunnar í Danaveldi

Katrín Ósk Adamsdóttir, 28.3.2008 kl. 08:57

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Fallegur hvutti og ekki er nafnid verra 

María Guðmundsdóttir, 28.3.2008 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband