Allt að koma :)

Þó að ég sé ekki búin að sofa dúr í nótt og sé aum í öllu bodýinu eftir alltof langar legur í gær, þá finn ég að ég er eitthvað að hressast. Þó ég sé en með smá hita, dey ég sennilega ekki úr þessari flensu.
Gærdagurinn fór sem sagt fram hérna upp í sófa og honum eyddi ég í að horfa á Friends og vorkenna mér.
Mér til skemmtunar var einn lítill bröndóttur kettlingur sem hefur hlotið nafnið Guttormur kelirófa.
Hann er 5 vikna og er með stærri karakter en mikið af mannfólkinu á þessari jörðu. Blíður og góður. Veit upp á hár hvenær hann á að kúra, kela, þvo og leika. Veit að hann má ekki bíta of fast. Veit að mér finnst gott að hafa sofandi ketti á bringunni á mér. Þeir hlýja svo vel. Dásemdar köttur út í eitt.
Þegar ég skreið upp í rúm til að reyna að sofa smá, setti ég kisa í kassann til systkina sinna. Þegar ég kkom svo fram klukkutíma seinna án þess að hafa náð að sofna, lá þessi krúttkisi í sænginni sem ég hafði skilið eftir inn í sófa og steinsvaf.

Kisa og Misa eru gjörsamlega að gefast upp á kettlingaskaranum. Þeir eru farnir að ganga svo á þær að þær eru hreinlega að veslast upp og báðar orðnar grindhoraðar. Verð að kaupa kettlinga fóður svo að þeir fari að láta mömmur sínar í friði.

Góðan dag á ykkur öll og takk fyrir kommentin.

---------------------------------------------------------------------------------

Selvom jeg ikke har sovet en lille lur i nat og er øm i hele kroppen efter at have ligged for meget i går, kan jeg mærke at jeg er ved at få det lidt beder. Og selvom jeg har lidt feber endnu, tro jeg ikke jeg dør af den her influenza
I går lå jeg kun i min sofa og slog tiden ihjel med at kigge på Venner i fjernsyn og have ondt af mig selv.
Jeg havde selskab af en lille stribede killing som har fået navnet Guttorm Knusimus. Han er kun 5 uge gammel og har større karakter men mange af mennesker på den her jord har. Sød og dejlig. Han ved præsis hvornår han skal knuse, kysse, vaske og leje. Han ved også at han ikke må bide for fast. Og han ved at jeg syns det er godt når han sover på mit bryst. Det varmer så godt. Dejligsød kat.
Når jeg kravlede op i seng i nat til at se om jeg kunne sove lidt, puttede jeg katten i kassen til sin søstre og brødre. Når jeg kom ind i stuen igen en time senere, uden at have sovet, lå disse søde kat på mine dyne som lå i sofaen og stensov.

Kisa og Misa er total ved at være færdig med alle killingene. Killingerne tager alt for meget fra dem og de er begge to blevet alt for slank og ser slet ikke så godt ud. Jeg er nød til a købe killings mad så mødrene kan tage lidt på igen.
 
God dag til jer alle sammen


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Góðan dag og gott er að þú ert upprisin  Kettlingarnir þínir eru krúttmolar allir sem einn þó ég ætli ekki að fá neinn þeirra.

Nú bíð ég bara eftir að þú sért klár í kaffið á pallinum

Guðrún Þorleifs, 22.5.2008 kl. 06:16

2 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Gott að þú ert að hressast Hulla mín æj það er gott að hafa litla kisur hjá sér.

Knús á þig inn í daginn

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 22.5.2008 kl. 10:05

3 Smámynd: Unnur R. H.

Ég er ennþá ekki laus við þennan fjanda og er þetta heldur betur farið í taugakerfið í mér, er hreint út sagt að verða vitlaus Búin með allt sem heitir tissjú, eldhúspappir og nú er ég að verða búin með allar servéttur í þokkabót. Nefið bólgið og stórt og ég á bara bágt. En þetta lagast, ég hangi á því

Unnur R. H., 22.5.2008 kl. 10:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband