Flottastir :)

Þá eru strumparnir mínir allir komnir með gula beltið í Budo-karate...

strumpar

Langaði bara smá að monta mig InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Björk Magnús

  Til hamingju með það þið öll

Þóra Björk Magnús, 17.6.2008 kl. 18:43

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gott hjá tér ad monta tig .....

KNús

Gudrún Hauksdótttir, 18.6.2008 kl. 11:07

3 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Til lukku elskan mín, mátt sko alveg springa úr monti .  Yndislegt þegar það gengur vel hjá þessum elskum.

Luv

Elísabet Sigurðardóttir, 18.6.2008 kl. 11:47

4 identicon

Bara flottir

kv

Guðlaug

Guðlaug (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 13:55

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hæ hæ

Sannarlega flottir guttar þarna

... en ég var nú líka heppin í dag að fá múttuna þeirra og ömmu skottið í heimsókn til mín

Sí jú sún 

Guðrún Þorleifs, 18.6.2008 kl. 18:16

6 Smámynd: Linda litla

Flottir.... þú mátt sko alveg monta þig af þeim.

Linda litla, 18.6.2008 kl. 23:51

7 Smámynd: Hulla Dan

Takk  Þið öll...

Guðlaug... Meiriháttar að sjá spor eftir þig hér snúllan mín

Guðrún... Þú ert endalaust heppin, og takk fyrir okkur...

Hulla Dan, 19.6.2008 kl. 06:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband