:o(

Og þannig fór það.

Sorglegt, en frábært að það hafi verið reynt.


mbl.is Ísbjörninn að Hrauni dauður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já thad var thó reynt. Svo er bara spurning hvort thad leynist sá thridji eins og kallinn dreymdi 

eigdu góda viku.

María Guðmundsdóttir, 17.6.2008 kl. 19:41

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 21:15

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Einmitt en hvar er sjá þriðji eða fjórði?  Nei bara spyr sí svona, annars er ég enn í vímu eftir að vera með Diddú vinkonu minni í kvöld svo einn isbjörn til eða frá skiptir ekki svo miklu máli.  En myndirnar sem byrtust voru ógeðslegar!!!!!! 

Ía Jóhannsdóttir, 18.6.2008 kl. 00:55

4 Smámynd: Tiger

Já, það er jú gott og blessað að þeir reyndu að bjarga dýrinu - en ég er reyndar samt bara nokkuð á móti því að eyða tíma og skattfé í að gera slíkt. Vil heldur eyða fénu í fjársvelta málefni sem lengi sitja á hakanum - en það er önnur ella náttúrulega.

Glæsilegir kapparnir þínir í síðustu færslu! Eigðu ljúfa nótt og góðan dag á morgun.

Tiger, 18.6.2008 kl. 02:20

5 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Það var leitt að þetta tókst ekki, en mun betur staðið að þessu í þetta sinn. 

Ég er alveg til í að eyða smá pening í svona málefni, það mætti frekar spara á ýmsum öðrum sviðum til þess að nota í fjársvelt málefni.

Elísabet Sigurðardóttir, 18.6.2008 kl. 11:53

6 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Já þeir allavega reyndu....en ég hef meiri áhyggjur af því að það kom engin færsla frá þér í dag...eða kannski ekki áhyggjur, en allavega kom eins og tómleikatilfinning yfir mig.....heldurðu að maður sé í lagi ha

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 19.6.2008 kl. 01:53

7 Smámynd: Hulla Dan

Gaman að heyra frá ykkur öllum, þegar maður skríður heim af næturvakt...

Helga mín... Þú ert sko ekki í lagi, og það gleður mig

Hulla Dan, 19.6.2008 kl. 06:18

8 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Nei það hefur víst sjaldnast verið sagt um mig.....en ég bíð enn eftir smá pistli...

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 19.6.2008 kl. 20:46

9 Smámynd: Heiða  Þórðar

Heiða Þórðar, 20.6.2008 kl. 00:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband