Leikari

Mig vantar nafn á leikara.
Hann er ekki jafn frægur og Tom Hanks og allir þeir.
En samt smá frægur.

Hann er about 55-60
Langleitur með niðurdregnar varir.
Skolhærður með slétt hár.
Hann hefur leikið rannsóknar löggu, oft.
Og stríðsmann.
Grannur... Ca 178 cm
Brosir pínu skakkt, meira út í annað.
Hvítur.
Amerískur... eða breskur.
Klæðir sig í blazer jakka með olnbogabótum.
Kominn með smá fellingar í kinnarnar, eins og þær hangi smá.
Ekki ljótur.

Hjálp.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú gætir mögulega verið að tala um Jon Voight - eða er hann kannski jafn frægur og Tom.

Skemmtilegt bloggið þitt

Lisa (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 21:53

2 Smámynd: Hulla Dan

Takk Lísa...
Þetta er samt ekki Jon Voight. Þessi sem ég er að tala um er aðeins yngri. Samt ekkert ólíkur honum þannig.
Þessi sem ég er að tala um er en ófrægari...

Hulla Dan, 27.6.2008 kl. 21:58

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er auð í höfðinu með þennan mann.  Arg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.6.2008 kl. 22:15

4 Smámynd: Hulla Dan

Arrrrrrrg....
Ég líka og er að verða brjáluð.

Hulla Dan, 27.6.2008 kl. 22:24

5 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Blankó..... sorry darling.

Elísabet Sigurðardóttir, 28.6.2008 kl. 00:50

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ekki donald sutherland..nei hann er ørugglega 80...úbs. jæja mátti reyna

María Guðmundsdóttir, 28.6.2008 kl. 04:21

7 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

? hef ekki hugmynd eða mér dettur enginn í hug...

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 28.6.2008 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband