Stóra systir mín :)

Nornin hún stóra litla systir mín á afmæli í dag. http://www.nornabudin.is/sapuopera/
Hún er eldri en ég en u.þ.b helmingi minni
Stendur varla fram úr hnefa þetta grey.InLove
En þó hún systir mín sé ekki hávaxin, er hún með risastórt hjarta og er yndislega góð við þá sem reynast henni vel.
Vona að ég sjái hana sem fyrst. Er farin að vanta kaffibolla og spá.

Til hamingju með daginn Jóa mín InLove (ef þú skildir lesa þetta)

 Jóa

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Til hamingju með stóruna þína. Sætur krakki og falleg fullorðin

Guðrún Þorleifs, 1.7.2008 kl. 18:34

2 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Jah, hvort heitir hún Jóa eða Eva....hvort sem er þá óska ég þér til hamingju með systurina....feeerlega sæt stelpa og ungleg....en það hlýtur að vera í ættinni

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 1.7.2008 kl. 18:51

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

til hamingju med "stóru" systir   myndarstúlka og thid bádar.

eigdu gott kvøld.

María Guðmundsdóttir, 1.7.2008 kl. 18:52

4 Smámynd: Hulla Dan

Jah... hún eitir Eva, enég má kalla hana Jóu. Ég er jú litla systirin

Hulla Dan, 1.7.2008 kl. 19:01

5 identicon

Til hamingju með systu

Heiða Hrönn (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 19:28

6 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Til hamingju með sætu systir þína .  Rosa eruð þið ólíkar en gullfallegar báðar tvær.

Knús og kram

Elísabet Sigurðardóttir, 1.7.2008 kl. 22:55

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flott búð, flott systir.  Til hamingju með hana.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.7.2008 kl. 23:50

8 Smámynd: Linda litla

Til hamingju með stóru systir

Linda litla, 2.7.2008 kl. 00:33

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Til hamingju med systir....Falleg kona.Biddu spá í bolla ..Tetta klingir bara sko.Komidi vid ef hún kemur til tín

Knús á tig mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 2.7.2008 kl. 06:01

10 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Til hamingju með systur þína. 

Ía Jóhannsdóttir, 2.7.2008 kl. 07:03

11 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Til hamingju með systir þína.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 2.7.2008 kl. 09:27

12 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til hamingju með systur þína.

Helga Magnúsdóttir, 2.7.2008 kl. 11:06

13 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 3.7.2008 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband