Redding!

Nenni ekki að blogga núna, svo ég redda mér bara á smá myndum Smile

Mynd005

 

 

Og Eiki kemur ekki til með að skilja skóna sína eftir úti aftur.

 

 

 

 

 

 


Mynd007

 

Já, já. Ef maður á að komast í heita sturtu, þá er þetta það eina sem blivar.

 

 

 

 

 Mynd033

 

Pabbi minn og konan hans hún Ragna InLove

 

 

 

 

Mynd018

 

 

Mamma mín með fallegu og prúðu dóttursyni sína.
Ótrúlegt hvað þeir líkjast stundum pöbbum sínum.
InLove

 

 

 

Mynd036

 

Þessi rós var á náttborðinu mínu þegar ég vaknaði, morguninn eftir "blóma" færsluna.

Ég er vel gift Heart

 

 

 

 

 

 

Mynd038

 

 

Muniði þegar refurinn átt næstum allar hænurnar mínar og hanann??? Og Eiki rauk inn í ísskáp og reif öll eggin út og tróð þeim inní heimasmíðuðu útungunarvélina sína???
Þetta er s.s árangurinn Wink

 

 

 Mynd041

 

 

Jói minn að gera við bílinn okkar.
Er sem sagt að rífa í burtu gamla bensínslöngu.

 

 

 

 

 

 

Mynd042

 

 

Og alveg að verða búin að laga bílinn LoL
Hann var að vinna drengurinn.
Þarna er hann t.d búinn að ná af slöngunni.

 

 

 

 

 


Mynd044

 

Bíllinn að verða klár fyrir Belgíu og Holland.
Þökk sé þeim feðgum Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir myndirnar. Ég elska að skoða myndir.
Ég var ekki með myndavélina þegar ég var að hugsa um hvað það væri gaman að taka mynd af frábæru skónum hans Eika þar sem þeir stóðu svo krúttlegir á tröppunum en gleymdi því svo þegar ég var með myndavélina. Náttúrulega ekkert annað en elliglöp. En þú hefur tekið þessa líka fínu mynd.  Svo eru þeir frábærir fræknu feðgarnir. Þessi stóri og sá litli sem er bara miníútgáfa af hinum.

Takk, Takk.  Ég sendi knús á línuna.

Ragna (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 21:01

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Skemmtilegar myndir

Ía Jóhannsdóttir, 2.7.2008 kl. 21:19

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Yndislegar myndir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.7.2008 kl. 21:28

4 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Meira svona Hulla...gaman að skyggnast inní líf þitt....

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 2.7.2008 kl. 22:56

5 Smámynd: Linda litla

Ég hef alltaf svo gaman af myndafærslum, endilega gerðu meria af þessu. Bestu kveðjur til þín í útlandið.

Linda litla, 3.7.2008 kl. 00:19

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

myndarfjølskylda sem thú átt

María Guðmundsdóttir, 3.7.2008 kl. 04:41

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Flottar myndir af flottu fólki.

Á svo ad leggja lönd undir fót??

Knús á tig mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 3.7.2008 kl. 05:21

8 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Skórnir eru flottir og staðfesta listahæfileika þína.

Ertu að meina að þátt fyrir að þið séuð með 3 eða 4 vindmillur  í nágreninu þá sé tæknin á þessu stigi í sveitinni? Ódýrast?

Fólkið þitt er flott enda þitt

Eiki veit hvað rómantík er

Gætu þessir kjúklingakrútt flokkast undir að vera kælikjúklingar

Heppin með viðgerðarliðið !!!

Knús 

Guðrún Þorleifs, 3.7.2008 kl. 06:12

9 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þið eruð krúsídúllur.  Þessir englar þínir eru æði.  Segi það sama og Helga Nanna, meira meira....

Knús

Elísabet Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 10:11

10 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég var einu sinni alltaf með svona unga í hitabúri, það var yndislegt. rebbi át svo næstum allar hænurnar okkar þannig að við hættum að vera með hænur. erum samt að spá í að fá okkur hænur á næsta vori.

hafðu það gott !!!1

knús í krús

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 12:39

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

heyrðu, ég sé að þú et með íslenskar hænur hérna í danaveldi, hvernig fórstu að því ????

kh

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 13:26

12 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Flottar myndir hjá þér.

Helga Magnúsdóttir, 3.7.2008 kl. 14:34

13 Smámynd: Hulla Dan

Takk þið öll

Steina: Ég fékk vinkonu mína til að koma með egg frá Íslandi og ungaði þeim út hérna
Þú segir bara til ef þig langar í einhverjar. Er komin með 8 unga og 4 á leiðinni núna.

Knús á ykkur.

Hulla Dan, 3.7.2008 kl. 15:15

14 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Flottur karl hann pabbi þinn!!!!!! Gangi þér allt í haginn ljúfa!

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.7.2008 kl. 17:28

15 identicon

Já nú er að sjá hvort það leynist hani í ungahópnum til að bjarga bústofninum.  Hvað þurfa ungar að vera orðnir gamlir þegar á að vera hægt að kyngreina þá?

Kv. LalliP

Lárus (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 23:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband