Til Hamingju!

Elsku Sveinbjörgin okkar er 40 ára í dag InLove
Þessi krúttmoli er búin að vera okkar besta vinkona síðan við kynntumst henni almennilega þegar hún flutti ásamt manni og barni til Stokkseyrarinnar 1999.

Sveinka er besta manneskjan sem ég þekki. Búin til úr gulli í gegn.
Elska hana ofur heitt.

Þessi elska er í dag ótrúlega fjölhæf myndlista kona og býr á Akureyri.
Vona að ég hitti hana sem fyrst aftur.

Bestu vinkonur D

 

 

 Vona að þessi snúlla hafi átt dásamlegan dag og kvöldið verði líka gott.

 

 

 

 

P.s. Síðasta næturvaktin núna í nótt og hjúkk.

Knús á ykkur öll Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

til hamingju med vinkonuna alltaf gaman ad fá svona netkvedju frá vinum og vandamønnum

knus á thig og hafdu thad sem allra best

María Guðmundsdóttir, 27.8.2008 kl. 19:12

2 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Til hamíngju með vinkonuna, ég hélt nu bara að þú værir hætt að blogga

Kristín Gunnarsdóttir, 27.8.2008 kl. 19:28

3 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Til hamingju með bestu vinkonuna þína. 

Vona að þú hafir það hrikalega gott elskan mín.

Elísabet Sigurðardóttir, 27.8.2008 kl. 21:12

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

kongratsjúleison

Guðríður Pétursdóttir, 28.8.2008 kl. 00:32

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Gott að eiga góða vini og til hamingju með það.

Fínt að næturvaktirnar eru búnar      ...í bili

Knús

Guðrún Þorleifs, 28.8.2008 kl. 05:25

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Til hamingju með vinkonuna og daginn í dag og alla daga

Ía Jóhannsdóttir, 28.8.2008 kl. 07:52

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með vinkonuna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2008 kl. 09:50

8 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Til hamingju með vinkonuna. Ekki man ég neitt eftir henni?!

Kveðjur og knús inn í daginn.

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.8.2008 kl. 11:27

9 Smámynd: Hulla Dan

Takk öll

Rúna: Manstu ekki eftir Sveinbjörgu og Frikka???
Fyrst í Sóltúni og svo í Pálmarshúsi... Ja hérna hér.

Hulla Dan, 28.8.2008 kl. 14:35

10 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hvar er Sóltún??? Ég veit hvar Pálmarshús er en man samt ekki eftir henni!  Ekki að marka. Var að komast að því um daginn að fólk sem ég hélt að byggi á Selfossi á heima í þarnæsta húsi við mig og búin að vera þar í meira en ár...takk fyrir!!!! Svona er ég nú agalega græn...ekki von að ég muni eftir Sveinku þinni

Rúna Guðfinnsdóttir, 28.8.2008 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband