Enn óð!

Skrifstofudúllan hringdi í mig áðan og var alveg rosalega dásamleg.
Baðst fyrirgefningar á þessu öllu, sem var auðvitað allt henni að kenna. Hún er samt svakalega fín. Og ég tók af henni loforð að svona kæmi aldrei fyrir aftur.
En ég fæ ekki krónu fyrr en næstu mánaðarmót.
Ætla að mæta í vinnu i nótt og fresta öllum aðgerðum um óákveðinn tíma.

Lifið vel kæru bloggvinir. Nú ætla ég að reyna að leggja mig örlítið þar sem ég hef ekki náð því ennþá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Gott að heyra

Líney, 8.10.2008 kl. 17:04

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Takk fyrir kaffið og spjallið mín kæra

Danska kerfið lætur ekki eina "íslenska" feykja sér um koll, það þarf meira til. Kannski heimskreppu, hvað veit maður/KONA

Það þarf mikla ró/kæruleysi til að vinna undir svona vaktaplani. Líttu í kringum þig stelpa, hlýtur að finnast kallastarf fyrir þig einhverstaðar

Knús

Guðrún Þorleifs, 8.10.2008 kl. 19:38

3 Smámynd: Gísli Torfi

Sástu nokkuð Appelsínu peysuna ???

Gísli Torfi, 8.10.2008 kl. 21:03

4 Smámynd: Gísli Torfi

Sjæs ég meina Bolinn

Gísli Torfi, 8.10.2008 kl. 21:03

5 Smámynd: Hulla Dan

Gudrun: Spurning ad fara ad líta í kringum sig eftir kalladjobbi
Tykir bara svo ógó vænt um tessar kjellur í vinnunni minni.

Gísli: Já veistu nei. Svaf svo tungt ad held ad bara næstum allt hafi farid fram hjá mér. Reyni ad vera eftirtektarsamari á morgunn

Hulla Dan, 8.10.2008 kl. 21:22

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gott mál...Tó svo tú turfir ad bída fram til næstu mánadarmóta.

Hvíldu tig nú stelpa.

Gudrún Hauksdótttir, 9.10.2008 kl. 06:23

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 9.10.2008 kl. 07:40

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gott að þú þó færð þetta ljufan

Kristín Gunnarsdóttir, 9.10.2008 kl. 09:46

9 identicon

Hehe...ég sé Anni í anda ad reyna ad afsaka sig í símann...en ég held ad tú hljótir ad hafa misskilid hana Bente eitthvad...reka tig...hmmm..ef ad tú tekkjir Bente eins og ég tekkji hana tá skaltu bara taka tví rólega. Góda vagt í nótt væna mín. Sjáumst í fyrramálid

Maja (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 18:40

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

það er gott að þetta leiðréttist allt saman.

reyndu að vera aðeins minna óð, það er svo slítandi að vera brjálaður. Belífjúmí ég þekki það

Jóna Á. Gísladóttir, 9.10.2008 kl. 21:00

11 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

sammála jónu !

Kærleikur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.10.2008 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband