Loksins!!!

Þá er komið að því... Hittingur í kvöld Smile
Við ætlum að hittast nokkrar íslenskar stelpur og spjalla frá okkur ráð og rænu í kvöld.
Ætluðum að hittast fyrst fyrir mörgum mánuðum en eitthvað kom upp á og ekkert varð af neinu. Næsti hittingur sem ákveðin var rann líka út í buskan og vona ég þess vegna að þessi eigi eftir að heppnast vel.
Ég keyri héðan um 14 og fer þá beint til Frediricia og næ þar í eitt stykki Stínu. Við förum svo saman til Vejle að ná í aðra Stínu... Svo komum við til með að bruna beinustu leið til Þóru í Brørup.
Pælingin er að panta bara pítsur og slá í smá nammisjóð og hugga okkur svo fram eftir nóttu.
Það sem við búum allar hingað og þangað ætlum við bara að gista hjá Þóru og borða svo saman morgunn mat áður en við förum heim...
Vona að komist fleiri á næsta hitting sem verður innan skamms Muhhahahah

Nohhh er að hugsa um að næra mig og vaska svo ég geti farið að rúlla upp eftir.

Góða helgi til ykkar kæru bloggvinir Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

DÚllan mín er löngu farin að bíða, nei seigi svona, en hlakka ekkert smá til, vona að ég verði ekki komin með taugaáfall af spenníngi Sjáumst

Kristín Gunnarsdóttir, 8.11.2008 kl. 11:52

2 Smámynd: Líney

Góða skemmtun

Líney, 8.11.2008 kl. 12:05

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Góða skemmtun mín kæra, reyndu nú að slaka á og njóta þess alls sem lífið bíður uppá.Drinking Beer From A Mug

Kveðjur og knús yfir hafið

Rúna Guðfinnsdóttir, 8.11.2008 kl. 12:34

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góða skemmtun.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.11.2008 kl. 13:12

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já skemmtid ykkur vel skvísur  wish i was there, efast ekki um thad verdur stud á ykkur

María Guðmundsdóttir, 8.11.2008 kl. 14:48

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Bara skemmtid ykkur vel og njótid ad spjalla um heima og geyma ...Bara ekki um krísuna í verden.

Stórt fadmlag til ykkar allra.

kvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 8.11.2008 kl. 18:53

7 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Skemmtid ykkur vel. Verdur ørugglega gaman.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 8.11.2008 kl. 19:01

8 identicon

Góða skemmtun

Linda (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 19:12

9 identicon

Það var hérna í sjónvarpinu í kvöld sýnt frá mótmælum á Austurvelli .  Þar var margt um mannin. Það sem gladdi mitt gamla hjarta  verulega , var að sjá að það eru þó nægjanleg matvæli til í landinu þrátt fyrir kreppuna því verulegu magni af tómötum, skyri, eggjum og fleiru var fleygt í Alþingishúsið. Mætti ég ráða væru þeir sem matnum hentu látnir þrífa upp ósköpin, tel það miklu betri aðferð en að setja ræflana í steininn og fæða þá þar á kostnað almennings. Annars skemmtu þér nú alveg reglulega vel í kvöld,þín mamma.

Mamma (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 20:27

10 identicon

http://www.youtube.com/user/jonjonsson00

Hæ Hulla og aðrir það er athyglisvert að skoða þessar upplýsingarmyndir sem Jón Jónsson hefur gert og skýrir dáldið ástandið hér.  Jón þessi er reyndar með eftirnafnið Sullenberger ef vel er að gáð.  En hvað um það þetta er vel unnið og skýrir vel braskið á bak við krosseignatengslin sem hafa haft afleiðingar fyrir Ísland svo eftir er tekið.

Kveðja til allra í DK, sérstaklega í sveitina til Eika og the boys and the girls.

Lárus P. (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 21:47

11 Smámynd: Dóra

Góða skemmtun.. Verð með ykkur í huga.. hér með mjólkurglasið mitt..

kærleikskveðjur Dóra Esbjerg

Dóra, 8.11.2008 kl. 22:27

12 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

góða skemmtun..

Guðríður Pétursdóttir, 10.11.2008 kl. 00:07

13 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Skemmtu þér í botn í kvöld.

Luv

Elísabet Sigurðardóttir, 10.11.2008 kl. 13:39

14 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

vonandi hafið þið haft yndislega samverustund !

KærleiksLjós frá Steinu í Lejre 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 13.11.2008 kl. 16:35

15 identicon

Hvað gerðist eiginlega í tessu partýi ?? Ekkert hefur heyrst frá Hullu í MARGA MARGA DAGA !!!!

Farin að hafa áhyggjur skvís, láttu í tér heyra ...bloggaðu frjáls as always....

Harpa Hall (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 09:38

16 Smámynd: Ásta Steingerður Geirsdóttir

Góða skemmtun frænka mín. Frábært  hjá ykkur að halda svona hóp. Það er alltaf svo gaman að líta við á blogginu þínu, það er svo einlægt. Þú ert það sem sagt er á hreinni íslensku "frábær" sett innan gæsalappa til að leggja mína áherslu á það sem mér finnst. Kveðja til allra strákanna þinna. Ásta frænka.

Ásta Steingerður Geirsdóttir, 14.11.2008 kl. 19:49

17 identicon

Efast ekki um að það hefur verið gaman í partýinu.  Átt það sko löngu skilið að komast út að kjafta á íslensku.

En mér er farið að líða mjög illa að fá ekki nýja færslu frá þér. Var ég ekki búin að segja þér að þú ert uppaháldsboggarinn minn :o)

Knús í krús frá mér

Rakel (IP-tala skráð) 14.11.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband