Gledileg Jól :)

Elsku vinir, hér og tar.

Óska ykkur øllum gledilegra jóla og vona ad tid hafid tad øll sem allra best :)

Knús og kossar beint hédan frá Bojskov.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Innilegar jólakveðjur héðan frá Stjörnusteini.  Njótið vel við kertaljós og kræsingar Hulla mín.

Ía Jóhannsdóttir, 25.12.2008 kl. 13:50

2 Smámynd: Dóra

Innilegar jólakveðjur til þín og þinnar fjölskyld hér frá Esbjerg Dóra 

Dóra, 25.12.2008 kl. 13:59

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Elsku Hulla mín, gleðilega jólahátið og takk fyrir kveðjuna.

Ertu að vinna næstu daga?

Knús

Guðrún Þorleifs, 25.12.2008 kl. 15:45

4 Smámynd: Ásta Steingerður Geirsdóttir

Elsku frænka mín. Innilega þökk  fyrir jólakveðjuna sem mér þótti mjög vænt um að fá. Hér var alhvít jörð þegar risið var úr rekkju (fremur seint ) en mikið er það nú jólalegt og maður fær einhverja aðra tilfinningu í hjartað ég hef reynt að verðveita jólabarnið í mér og finnst það bara gott. Eftir að hafa kýlt vömbina af Hólsfjallahangikjöti,heitri kartöflustöppu og laufabrauði ákvað ég að taka mér göngu. Hvaleyrarvatn varð fyrir valinu, stutt að fara en samt það langt að borgarysinn er að baki og hægt að njóta náttúrunnar, sem í dag var hvít, hátíðleg og friðsæl. Eftir að hafa arkað um hóla og börð lauk ég göngu minni með því að arka kring um vatnið sjálft. Á heimleið kom ég svo við í hrauninu hér fyrir ofan og færði honum krumma karlinum jólamatinn sinn. Ég vona að hann finni  málsverðinn sinn blessaður. Krummi á vissan sess í hjartanu mínu. Mamma og Sverrir gáfu honum alla tíð þannig að ég ólst upp við það að sinna krumma, hann er líka svo frábærlega skynsamur og skemmtilegur. Mér þykir verst að geta ekki gefið fuglunum hér heima, er alltaf að reyna að finna upp einhverja "patent" lausn hér á svölunum kannski kemur einhverntíma eitthvað vitrænt út úr því.'

Elsku kerlingin mín. Ég vona að jól og áramót verði ykkur góð, skemmtileg og friðsæl. Kveðja í bæinn, Ásta frænka.

Ásta Steingerður Geirsdóttir, 25.12.2008 kl. 21:12

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk og sömuleiðis mín kæra

Ásdís Sigurðardóttir, 25.12.2008 kl. 21:13

6 identicon

Hér fagnaði ég snjónum í síðustu viku, hoppaði reyndar hæð mína ef ég hefði getað vegna þyngdar og þyngdarafls !!! En viti menn helv lægðir og rok og rigning þurftu að breyta þessari jólagleði minni og fjarlægja allan snjóinn, þannig að á aðfangadag dró ég fyrir alla glugga, kveikti á kertum út um alla íbúð og setti hátíðlega tónlist í spilarann...fyrst Heru Björk mína jóladiskinn, svo danskan jóladisk, svo hátíð í bæ og endaði á Celine Dion special times meðan við borðuðum....sjálfsblekking segja flestir en ég flúði sem sagt slabbveðrið úti og gerði cósý innandyra með þessari sjálfsblekkingu ha ha ha......

Gleðileg jól til þín og þinna Hulla mín....eigið góða rest af ári og frábært nýtt ár. ....

SKÁL :O)

Glædileg jul og godt nyt år....

Harpa Hal (IP-tala skráð) 25.12.2008 kl. 23:12

7 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Gledileg jól til thín og thinna. Farsælt komandi ár. Takk fyrir bloggid thitt, thad er alltaf gaman ad lesa. Kær kvedja frá frederikssund.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 25.12.2008 kl. 23:18

8 identicon

Hæ, hæ, elskurna rmínar.  Hjartans þakkir fyrir jólagjöfina, við sátum hér gömlu í gærkvöldi og horfðum á myndina af tónleikunum.  Veistu að mér fannst Bubbi langbestur lagið sem hann flutti  var yndislegt, (lagið um hrafninn) ég er eins og Ásta frænka þín mikill krummavinur.  Mér er minnistætt þegar ég var barn og mamma las fyrir mig kvæðið um krumma eftir Jóhannes úr Kötlum.   Við Lárus höfum haft það fyrir sið að skilja eftir sæmávegis góðgæti handa ræflinum á melnum upp í bústað.  Lagið sem Bubbi flutti af alkunnri snilld er eftir Gunna Þórðar og það besta sem ég hef hingað til heyrt eftir hann, ekki skemmir textinn sem er eftir Kristján frá Djúpalæk.  Þá er samskotabaukurinn farinn á stað, skelfing er hann ræfilslegur og tættur, gamall héri eða kanínukall í bættum lörfum.  Ekki bætir úr að tappinn úr honum var týndur og setti ég límand fyrir.  Hvað sem því líður er kominn slatti í baukinn og hér kemur  tilkynning:  KÆRU VINIR OG VANDAMENN EIRÍKS NÆR OG FJÆR.  ÞIÐ SEM VILJIÐ STYRKJA GOTT MÁLEFNI OG HJÁJPA FÁTÆKUM NÁMSMANNI OG BARNAKARLI AÐ EIGNAST HLJÓÐFÆRI VIÐ HÆFI GETIÐ LAGT MÁLEFNINU LIÐ MEÐ ÞVÍ AÐ GEFA SMÁVEGIS Í BAUKINN!  MUNUM AÐ MARGT SMÁTT GERIR EITT STÓRT.  GLEÐILEGA JÓLAREST.  TENGDAMÖMMUTRNUTAN.

Mamma (IP-tala skráð) 26.12.2008 kl. 00:23

9 identicon

Gleymdi að segja frá því að sparibaukurinn góði kemur til DK með Láru mömmu Eika. Bless aftur elskurnar. (Sjá bloggið hjá Lindu). Sama gribban og áðan.

Mamma (IP-tala skráð) 26.12.2008 kl. 00:33

10 identicon

Ég kemst ekki inn á bloggið hennar Lindu, svo ég læt  bara bullið og leirburðinn inn á síðuna þína Hulla mín og vona að þið Eiki reiðist ekki.

   HANN EIRÍKUR Á EKKI EYRI,

  AÐ ÞVÍ SEM ÉG HEYRI.

 EN LANGAR AÐ LEIKA LJÚFT

 LÉTT, LIÐUGT OG MJÚKT,

 FYRIR KERLUNA FÍNA

 HANA DÓTTUR MÍNA.

 KRAKKASKARANN OG MÖMMU SÍNA.

 EN TIL ÞESS ÞARF GRIP MEÐ GLÆSTAN HLJÓM,

 MÚSIKALSKAN OG ÞÝÐAN TÓN.

 SVO KÆRU VINIR

 OG ALLIR HINIR.

 LEGGJUM NÚ LJÚFLINGI LIÐ,

 SÖNGVININN, SJÁLFAN  ÆTTARLAUKINN!

 SETJUM SVOLÍTINN PENING Í BAUKINN !

                                          Tengdamömmutruntan.

Mamma (IP-tala skráð) 26.12.2008 kl. 01:02

11 Smámynd: Hulla Dan

Takk fyrir þetta öll

Hulla Dan, 26.12.2008 kl. 15:19

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gleðileg jól til þín og þinna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.12.2008 kl. 16:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband