Á morgunn segir sá lasni!

Þar sem ég er búin að vera með óvenju mikið hor og kláða í nefi undanfarna daga + viðbættum helvítis fokkings túrverkjum (gaman að vera kona eða hitt þó heldur) ætla ég rétt að vona að ég verði betri á morgunn.

Mig langar að líða svona:

Eigið gott fimmtudagskvöld krúttin mín stór og smá.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Túrverkir líða hjá Hulla mín, ja alla vega minnir mig það   hugs.....

Ía Jóhannsdóttir, 15.1.2009 kl. 18:47

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

I ligemáde, ha det bra mi kjære. 

Ásdís Sigurðardóttir, 15.1.2009 kl. 20:01

3 identicon

Auðvitað líða þeir hjá túrverkirnir, en svo langt man ég, að á meðan maður engdist af kvölum, þá fannst manni það vera heil eilífð að bíða eftir því að þetta væri gengið yfir.

Vonandi líður þér betur í dag elsku Hulla mín. Svo getur þú alltaf hlakkað til að verða gömul því þá verður þetta úr sögunni. Ha,ha.

Ragna (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 10:52

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mig langar til að líða eins og konu í túrbindaauglýsingu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.1.2009 kl. 13:02

5 identicon

hæ Hulla minn.god bata segi vid bara-pad geta vonandi ekki versnad.citrona-appelsin-sjodandi vatn-hunung(bvadr) og smavegis rumm (80%) ahh.goda nott.knuzzz tengdapabbi og Bedste.

ejlif jensen (IP-tala skráð) 16.1.2009 kl. 17:48

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ég seigi nu bara sama og 'Ia, þeir liða hjá. Kærleikskveðja

Kristín Gunnarsdóttir, 16.1.2009 kl. 18:56

7 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

góðanbataknús

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 17.1.2009 kl. 17:22

8 Smámynd: Ragnheiður

Þetta lagast,takk fyrir Freddie,hann er alltaf hressandi

Ragnheiður , 17.1.2009 kl. 19:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband