Lognið á undan storminum???

Eitthvað leggst þetta nú illa í mig Errm  En ég er líka svo mikill kettlingur.
Finn alveg bara blóðið víbra í æðunum á mér og eftir blóðugan draum í nótt er mér bara ekkert sama.
Hrikalega móðursjúk eitthvað núna.

Ætla að skella mér í brussubað og sjá hvort það hjálpi eitthvað taugunum að róast!


mbl.is Allt með kyrrum kjörum við Austurvöll
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ef til vill er bara fólk að sofa úr sér vímuna heheh.... annars dreymir mig líka alveg hrikalega drauma núna. 

Ía Jóhannsdóttir, 22.1.2009 kl. 11:57

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Nú er bara spurningin hve lengi allt verður með kyrrum kjörum við Austurvöll.

Helga Magnúsdóttir, 22.1.2009 kl. 12:13

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vonandi endar þetta ekki með borgarastríði.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.1.2009 kl. 14:53

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 22.1.2009 kl. 15:10

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

er thetta lognid á undan storminum??  madur er svo limdur vid tølvuskjáinn ad lesa fréttir ad thad hálfa væri nóg...

Njóttu brussubadsins og góda helgi.

María Guðmundsdóttir, 22.1.2009 kl. 17:27

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad er líka til í dæminu ad logn komi á eftir storminum....Vonum tad besta í stödunni.

Kannski smá pollíanna en mér er annt um hana.

Hjartanskvedja frá Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 22.1.2009 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband