Hvaðan fá fréttamennirnir á mbl.is upplýsingar sínar???

Þætti spennandi að vita meira um ferðir Evu í Noregi...
Er hún t.d farin að vinna þarna í Norge, talar hún bara svífandi norsk hele dagen eða var fréttamaðurinn sem aflaði sér þessara upplýsinga kannski bara ekki að vinna vinnuna sína???

Veit ekki betur en konan sitji hérna prjónandi í sófanum beint á móti mér og það er hún búin að gera næstum síðan hún yfirgaf föðurlandið...

Vona að Sturlu gangi vel í Noregi.


mbl.is Sturla heldur til Noregs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ÞJÓÐARSÁLIN

Bið að heilsa norninni. Hún hefur stundum litið inn hjá mér (þ.e.a.s. á bloggið)

ÞJÓÐARSÁLIN, 9.6.2009 kl. 15:50

2 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

Gott ad vita ad Eva er í gódum höndum --kær kvedja frá mér til hennar og ósk um gott líf í framtídinni:)

Birna í Heillaljósum

Birna Guðmundsdóttir, 9.6.2009 kl. 16:06

3 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Ef hún er norn fer hún létt með að vera á tveimur stöðum samtímis.

Páll Geir Bjarnason, 9.6.2009 kl. 17:23

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hulla mín, bara STAÐFESTING á því að það er ekki að marka allt sem sagt er í fjölmiðlum. Þið eruð ferlega duglegar með prjónana báðar tvær. Sé það þegar ég hjóla fram hjá ykkur. Þó ég hafi hjólað rúma 900 km þá voru þeir ekki hjólaðir í Noregi

Knús í sveitina

Guðrún Þorleifs, 9.6.2009 kl. 22:16

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

gaman ad "heyra" frá thér hér aftur  

María Guðmundsdóttir, 10.6.2009 kl. 07:07

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Æ það er svo gott að fá systur í heimsókn.  Njótið samverunnar sem best.

Ía Jóhannsdóttir, 10.6.2009 kl. 07:55

7 identicon

hæhæ Hulla mín gaman að lesa þig aftur var búin að sakna þín,er Eva systir þín?knús úr firðinum

Ingileif Finnbogadóttir (IP-tala skráð) 10.6.2009 kl. 09:37

8 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

kveðja frá lejre, til þín og hennar !

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 10.6.2009 kl. 19:15

9 identicon

hahahahahahaha, þetta eru snillingar :o)

Rut (IP-tala skráð) 23.6.2009 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband