Tunglmyrkvi!

Hey nú veit ég hvaðég ætla að gera í nótt!!! Joyful 
Róleg...
Fyrst ætla ég að leggjast á bæn og biðja fyrir stjörnubjörtum himmni... Í nótt.
Svo ætla ég að sofna yfir sjónvarpinu... Hrökkva svo upp um 3:53, pissa og rjúka út á verönd.
Verð með lopapeysuna tilbúna hjá hurðinni.

Þar ætla ég að standa til kl 4:51 og upplifa tunglmyrkva Smile  Það skal takast núna. Mér finnst ansi oft verða tunglmyrkvar en þeir eru bara alltaf á nóttunni, og þá er ég yfirleitt sofandi á mínu græna.

Mótmælandinn lét loksins vita af sér áðan.
Samt ekki fyrr en ég skrifaði honum hótunar email Blush 
Maður verður pínu worry... Gaf honum frest til að svara þar til í kvöld, en hann svaraði eftir 8 mínútur. Hann þurfti að sofa úti eina nótt, en það finnst mótmælendum og byltingarmönnum voða gaman. Errm

------------------

Gott kvöld,,, Hull the Pull

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Fjölskyldan á þessu heimili ætlar að vakna í nótt..eins og hún leggur sig..(fuglarnir líka)

Rúna Guðfinnsdóttir, 20.2.2008 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband