Afmælissnáði :)

Þessi gæðasnáði á afmæli í dagSmile vikki
Hann er ég búin að þekkja í 23 ár þó sambandið hafi ekki alltaf verið mikið.
Allavega er hann úr gulli gerður þessi vinur minn og þykkir mér ótrúlega vænt um hann.
Til hamingju elsku Víkingurinn minn Kissing
Kveðja frá okkur hérna í vorlandinu góða..

 

Það er nú meira merkilegt við þennan dag, því fyrir 14 árum gifti ég mig í fyrsta sinn...
Það endist nú reyndar ekki nema í rúmt ár, enn ég fékk hann Atla Hauk minn letiblóð út úr því hjónabandi og það er nú merkilegt útaf fyrir sig.
Nú erum við (ég og minn fyrrverandi) hamingjusamlega gift öðrum.
Guð blessi núverandi maka okkar InLove

Ég verð heima í dag að taka við heillaóskum, blómum og pökkum, í tilefni dagsins Shocking

Kveðja frá Hullu rugludollu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Unnur R. H.

Heillaóskir þér til handar Húlla dúlla;)

Unnur R. H., 26.3.2008 kl. 10:46

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Gud bevare Danmark og gefi okkur vor, svo þú getir hoppað og skoppað með strákunum þínum.

Kveðja frá einni sem er að flippa yfir í kvefi

Guðrún Þorleifs, 26.3.2008 kl. 11:37

3 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Hann Víking þekki ég líka og hann er úr gulli gerður það er alveg satt...sendi honum kveðju mína.

Kveðja til þín í tilefni dagsins Heiður. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 26.3.2008 kl. 14:32

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Til hamingju með daginn.....eða hvað???

Rúna Guðfinnsdóttir, 26.3.2008 kl. 18:08

5 identicon

haha Hulla mín ertu að taka við hamingjuóskum fyrir afmælið hans Víkings eða 14 ára fyrsta brúðkaupsdagsafmælinu?

Heiða Hrönn (IP-tala skráð) 28.3.2008 kl. 00:02

6 Smámynd: Hulla Dan

Takk þið.

Heiða: What ever... Alltaf gaman að fá heilla óskir.

Heiður: Hann er langgg flottastur

Hulla Dan, 28.3.2008 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband