Júróvísjon Símon!!!

Mikið er hann nú myndarlegur drengur hann Símon sem tekur þátt í júró... fyrir hönd Dana, mundi ég segja ef ég væri gömul kona.

En þar sem ég er ekki gömul og varla kona, meira svona stelpuskjáta, get ég óhrædd sagt
"Hann er ekkert smá svívirðilega, getnaðarlega, guðdómlega, kynþokkafullur þessi foli. Og ég anda að mér sama danska loftinu og hann. Smile

Megi hann vinna, svo ég geti séð hann aftur, og aftur og svo aftur.

Annars voru Regína og Friðrik voða krúttleg líka. Skórnir hennar gínu bara æðislegir, og ég var alveg að fíla þetta bleika saman með þessum svarta lit.
Minnti dálítið á sundbol sem pabbi gaf mér áður en ég fór í R-nesið 1984. Hann var reynda bleikur og svartur en ég hef alltaf verið voða hrifin af þessum tveimur litum saman.
Spurning að ég kaupi einhverja fallega flík á hann Eika minn í þessum litum í tilefni þess að hann er búinn að forðast mig eins og heitan eldinn síðan ég veiktist. Hann er svo hræddur um að smitast.
Það er sem sagt ekki í boði fyrir mig að verða langtíma og/eða legu sjúklingur í þessu lífi. Hjúkk fyrir það.

Nú ætla ég að kíkja á úrslitin og von að Ísland og Danm0rk komist áfram.

P.s Maja þú verður að kenna mér nokkur orð á dönsku sé ég...

---------------------------------------------------

Ihhh hvad han er nu køn dreng han Simon som synger i eurovision for Denmark, kunne jeg sige hvis jeg var en gamle kone.

 men der som jeg ikke er gammel og næsten ikke kone, mere sådan pige tosse, kan jeg sige, uden at blive bange, "han er sku utrolig sexy, guddomlig køn (og mange flere ord som jeg ikke kender på dansk) den sexapil og hanhest. (ved man ikke siger hanhest, men jeg skynder mig lidt nu) Og jeg trækker ind same luftet som ham.

Jeg håber ham vinder så jeg kan se ham igen og igen, og igen en gang til.

De var også meget fin Regina og Fridrik fra Island. De sko som hun havde på var bare rigtig rigtig flotte., og jeg kan også meget godt lige den lyserød farve sammen med den sorte.
Minder lidt om en baddragt som min far købte til mig 1984 når jeg skulle på efterskole. Den var godt nok lyserød og sort, men jeg har altid kunne lige de to farve sammen.
Spørgsmål at jeg købe noget flot tøj til Eika i disse farve i på grund af at han næsten ikke har komet i nærheden af mig siden jeg bliv syg, han er bang om at jeg smitter ham.
Det er altså ikke et tilbud for mig at blive langtid og/eller langliggende syg i den her live. Det er jeg også glad for.

Nu vil jeg se om Danmark og Island kommer vider.
Har det godt og monja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Ég vona að þér fari að batna elskan Segðu  Eika þínum að hann eigi að hugsa vel um veiku konuna sína,og auðvita að vera óhræddur að knúsa hana  Já,bleikt og svart er mjög töff.Símon alveg megakrútt og líka svona smá brúnn eins og ég hí,hí

Katrín Ósk Adamsdóttir, 22.5.2008 kl. 21:10

2 identicon

Aha,ha,ha,ha! Ég man sko eftir sundbolnum þínum, GEÐVEIKT flottur, ég átti aftur á móti bara plein SPEEDO, enda bara að vestan Verum duglegar að láta okkur batna og jú hann var ansi hreint huggulegur sá danski hreynlega snotrasti piltur Knús að austan

Anna (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 22:00

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Simon er bara æði...(þó ég gæti verið mamma hans sad smiley goggle eyed and tongue hanging out animated gif)  Þetta var fjör!!!

Rúna Guðfinnsdóttir, 22.5.2008 kl. 22:17

4 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Þetta var glæsilegt og hann Símon var frábær eins og Friðrik og Regína....

Svo fer ég að athuga þetta með mydir úr Nesinu ég á ágætan skanna sem gæti reddað þessu...

Knús á þig  

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 22.5.2008 kl. 22:45

5 identicon

Ég sá nu hvorki Simon eda Reginu og Fridrik, var ad mála.... en hann er flottur gæji hann Simon. Gott ad tú ert ad hressast. Sjáumst á mánudaginn.

maja (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 05:33

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Stelpuskjáta ertu

Þetta fór vel í gær og nú er von á laugardaginn

Guðrún Þorleifs, 23.5.2008 kl. 06:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband