Gestir :)

Í dag fæ ég dásamlega gesti InLove

Fyrst fáum við gesti í dag. Sem ég get bæðavej ekki beðið eftir að fá að hitta. Dásamlegustu manneskjur í allri veröldinni. Sem ég er búin að þekkja síðan ég var 14 ára.

Svo fáum við gesti í kvöld. Vonandi í grill og gítar. Það er líka gott fólk. Þekkjum þau reyndar ekkert voðalega vel en besta fólk engu að síður og tilhlökkunin mikil á þessum bæ.

-------------------------------------------------------------

I dag får jeg dejlige gæste. InLove

Først får vi gæste i dag. Som jeg næsten ikke kan holde ud at vente på. Mest dejligeste mennesker i hele verden, som jeg har kendt siden jeg var 14 år.

Så får vi gæste i aften. Jeg håber at vi kan gril samen og spile på gitar. De er også søjde mennesker. Vi kender dem dog ikke særlig meget, men beste folk aligevel og vi glæder os meget på den her hjem.

Tro jeg er nød til at tage dansk kursus hvis jeg vil blive ved med at blog på dansk.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og hvaða gestir eru þetta? ég er svo ótrúlega forvitin  Bið að heilsa ykkur og gott að heyra að þú sért öll að hressast. Kveðjur frá okkur, Bára & co

Bára Berg (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 10:09

2 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

úff, þú ert dugleg að blogga tvisvar.., á tveimur málum.. tungumálum ekki drykkjarmálum

gaman að hafa þig sem nýjan bloggvin, man eftir ykkur frá stokkseyri

Guðríður Pétursdóttir, 23.5.2008 kl. 23:58

3 Smámynd: Hulla Dan

Dugnaður minn er óþrjótandi... þar til kemur að þrifum.

Man nebblilega líka eftir þér og þar sem ég les bloggið þitt, þá fannst mér tilvalið að bæta þér í bloggvina hópinn minn

Hulla Dan, 24.5.2008 kl. 06:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband