Ísland er næst stórasta land í öllum heiminum!

Horfði á leikinn eftir klukkutíma svefn og var nokkuð sátt við úrslitin.
Þeir komu sáu og sigruðu (altså Frakkarnir) og gerðu það vel.
Íslendingarnir og Fúsi stóðu sig líka að mínu áliti ógó vel. En það eru takmörk fyrir því hvað hægt er að bjóða handboltastrákum. Ég gat ekki betur séð en væri nánast ómögulegt að koma boltanum inn í markið hjá frökkunum, og finndist mér hin besta hugmynd að íslendingar mundu nú slá saman og kaupa þennan markmann. Hann og hinn -okkar maður, ofvirki-  mundu svo í sameiningu sjá til þess að aldrei framar kæmist bolti inn í íslenskt mark!!!
Allavega fínn leikur og ég held að allir geti verið sáttir við þessi úrslit.
Frábært að sjá hvað Frakkarnir voru hamingjusamir og sennilega margar stoltar mæður og eiginkonur að fylgjast með sínum snúllum og fagnað ákaft.

Hér er svo myndband frá Færeyjum, sem ég vil mana alla til að horfa á. Sérstaklega rauðar konur Smile
Munið að hlátur lengir lífið og njótið vel.

Góða nótt til ykkar allra og dreymi ykkur vel, á meðan ég rölti fram og til baka á elliheimilinu mínu og passa mig að blunda ekki eitt augnablik.
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dúllubossar yndið mitt. 

Ásdís Sigurðardóttir, 24.8.2008 kl. 20:56

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hand Clapping

Rúna Guðfinnsdóttir, 24.8.2008 kl. 22:27

3 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

 Þeir voru bara halló og flottir.

Gangi þér vel á næturvaktinni ljúfan mín.

Elísabet Sigurðardóttir, 25.8.2008 kl. 01:17

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheheh ekkert smá miklar dúllur

Ía Jóhannsdóttir, 25.8.2008 kl. 07:46

5 identicon

Úff... ég verð að prófa þetta ... æðislegt vídeó!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 08:32

6 identicon

Já Færeyingar eru hin mestu krútt.

Ég þekki nokkra, þeir eru reyndar ekki svona, ja nema kanski í laumi.

Bina (IP-tala skráð) 25.8.2008 kl. 10:41

7 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

æi en sætir.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 25.8.2008 kl. 15:59

8 Smámynd: Ásta Steingerður Geirsdóttir

Flottir eru þeir frændur okkar og engin smá krútt

knús í bæinn

Ásta Steingerður Geirsdóttir, 25.8.2008 kl. 22:00

9 Smámynd: Brynja skordal

je minn lá í kasti

Brynja skordal, 26.8.2008 kl. 14:20

10 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góð

Heiða Þórðar, 26.8.2008 kl. 21:35

11 identicon

Endar snögglega á svo spennandi stað, það er svona það eina srm ég hef útá að setja.   Hmmmm.......

Bína (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 07:58

12 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

You make my day!!!!!!!!!!!!

Anna Ragna Alexandersdóttir, 27.8.2008 kl. 08:36

13 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

HAHA nýja morgun leikfimin.. þarf að setja í favorites

byrja strax daginn eftir áramótin 2038-39

Guðríður Pétursdóttir, 28.8.2008 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband