Klukk

Þar sem ég hef nú verið klukkuð þrisvar er ég að hugsa um að ljúka þessu af og rita hér niður þær upplýsingar sem óskað er eftir.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Hjúkrunarheimilið Kumbaravogur, Reynir bakari, Við Fjöruborðið, Prentsmiðja Friðriks Jóelssonar.

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Behind enemy lines, I kina spiser de hund, Steiktir grænir tómatar, River wild

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Hjalteyri, Akureyri, Hafnarfjörður, Stokkseyri.

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Friends, Klovn, King of Queens, Nip Tuck .

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Belgía, Holland, Ísland, Danmörk .

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíður):

mbl.is, google.is, tv2.dk, bt.dk

Fernt matarkyns sem ég held uppá:

Humar, Nautakjöt, Lagsanga, Pítsa.

Fjórar bækur/blöð sem ég les oft:

Jyske vestkysten, Se og hør, Billedebladet, Familiejournalen

Fjórir staðir sem ég myndi helst vilja vera á núna:

Ísland, Bahama, Hawaii, Jamaica.

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Anna Ragna - Hross- Landsveit og Steina.

Svo í lokin vil ég benda á þessa nýju stórskemmtilegu bolta íþrótt sem Kínverjar hafa sennilega funndið upp í lok ÓL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 gaman ad thessu klukkeríi...hehe..lærir eitt og annad um náungann..

hafdu thad gott

María Guðmundsdóttir, 29.8.2008 kl. 12:22

2 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

OMG... hvað þetta var fyndið

Elísabet Sigurðardóttir, 29.8.2008 kl. 14:27

3 Smámynd: Linda litla

Vá hvað ég hló af þessum kíknaköllum..... þetta var snilld.

Sniðugur klukkleikur hjá þér.

Linda litla, 29.8.2008 kl. 18:49

4 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

hahahahahah frábær leikur.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 29.8.2008 kl. 22:29

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Er klukkið komið aftur??  Góða helgi.

Ásdís Sigurðardóttir, 30.8.2008 kl. 01:52

6 Smámynd: Brynja skordal

Gaman að þessu klukki maður fræðist aðeins um fólkið en myndbandið hafðu ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 30.8.2008 kl. 02:18

7 Smámynd: Gísli Torfi

Nip Tuck .Reynir bakari,I kina spiser de hund.Humar.Bahama

Sammála.

Gísli Torfi, 30.8.2008 kl. 06:05

8 identicon

dísas... þessi gerð af fótbolta er eitthvað sem feitur maður eins og ég verð að prófa ... vonandi fæ ég tækifæri til þess ... !!!! Góða helgi, dúlla.

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 30.8.2008 kl. 09:46

9 identicon

Sjitt hvað þetta var fyndið. Við sátum hérna í þvílíkum spreng að horfa á þetta. Takk fyrir að deila þessu með okkur Allt gott héðan; nóg að gera. Er að klára BA-ritgerðina akkúrat í þessum skrifuðum orðum... kannski best að halda áfram. Við sjáumst nú sem fyrst. Knús og kram úr borg óttans, Berglind og Arnþór.

Berglind og Arnþór (IP-tala skráð) 31.8.2008 kl. 16:17

10 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.9.2008 kl. 08:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband