AHA.

NautNaut:
Það fer í taugarnar á þér þegar allt endar í kostnaðarsömu rugli.
Það gæti líka hvatt þig til að gera breytingar.
Nú er rétti tíminn og þú ert tilbúinn.

 

Það er nefnilega það... Nú er bara spurningin hvort aðrir séu tilbúnir fyrir mínar breytingar???


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kýldu á það.  Hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.9.2008 kl. 10:38

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hvenær áttu afmæli?

Það sýnir nú geðraskanir hjá einstaklingi ef hann fer að fara eftir stjörnuspá..  (bara grín)  Ég er naut líka en ekki á leiðinni að gera neitt stórtækt.

Kveðjur.

Rúna Guðfinnsdóttir, 22.9.2008 kl. 11:57

3 Smámynd: Hulla Dan

8. maí og ég er haldin stórum geðröskunum. ´'Asamt fleiri röskunum.
Hvenær ert þú?

Hulla Dan, 22.9.2008 kl. 12:01

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

29. apríl. Og það er nú það...

Rúna Guðfinnsdóttir, 22.9.2008 kl. 12:03

5 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Iss, aðrir þurfa ekkert að vera tilbúnir fyrir ÞÍNAR breytingar.

Helga Magnúsdóttir, 22.9.2008 kl. 12:15

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe góð spurning

Ía Jóhannsdóttir, 22.9.2008 kl. 12:18

7 identicon

Ég bíð spennt eftir fréttum af næstu breytingum.

Knús úr Kópavoginum,

Ragna (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 14:09

8 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

þeir verða það....

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 22.9.2008 kl. 14:43

9 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gerðu bara þínar breytíngar ljúfan

Kristín Gunnarsdóttir, 22.9.2008 kl. 15:45

10 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Vááááá nú er ég forvitin!!! Verður þú búin að gera breytingarnar þegar ég kem eftir skannið annað kvöld? Vona að þetta séu ekki svona "égerfluttannað" breytingar, því þá rata ég ekki

Eins og þegar sonurinn hringdi í mig til Íslands þar sem ég var strandaglópur (icelandexpressshitturinn) og sagði mér að pabbi hans væri tíndur í Köben með bilaðan síma, hvort hann ætti að fara út á horn og vinka honum. Já, já, gerðu það en þú þekkir ekki bílinn, hann er nýr, númerið man ég ekki og þetta er ekki pabbi þinn. Þetta síðasta var nú þokkaleg lýgi en mér fannst það krydda daginn að bulla svona. Því er við að bæta að ... humm ætti kannski að blogga hjá mér

Guðrún Þorleifs, 22.9.2008 kl. 16:05

11 identicon

o-ó

Hvað er hún nú að fara að gera??? :D

Heiða Hrönn (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 10:56

12 identicon

Ertu enn að pæla í bleikum kastala í Póllandi?

Eða farin að pæla eitthvað meira í að fá þér ansa eins og þú talaðir einhverntíma um?

Eruði að fara að ætleiða litla kínverska stelpu?

humm... mér dettur ekki fleira í hug...

Heiða Hrönn (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 10:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband