Okei!

Þá á ég 15 ketti W00t
Geri aðrir betur...

Knús á ykkur öll InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásta Steingerður Geirsdóttir

Elsku Hulla mín,  takk fyrir innlitið. Það hefði verið gott að hafa þig um daginn, en svona er það nú bara þegar fólk býr  langt í burtu. Amma þín fékk það yndislegasta veður sem hægt er að hugsa sér, það þótti mér gott. Á svona fallegum haustdegi hefði hún farið í fjallgöngu

Til hamingju með kettina þína Þú ert óborganleg.

stórt knús frá Ástu frænku

Ásta Steingerður Geirsdóttir, 29.9.2008 kl. 20:44

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

15 ketti! Vá, ég á bara eina litla bröndótta læðu sem er algjört yndi.

Helga Magnúsdóttir, 29.9.2008 kl. 20:48

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

15 ketti!!!! En áttir hvað marga??????

Rúna Guðfinnsdóttir, 29.9.2008 kl. 21:32

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hulla verð að segja þér það að mér er meinilla við ketti og bara hugsunin um fimmtán þarna heima hjá þér gerir það að verkum að ég fæ örugglega martröð í nótt° 

Ía Jóhannsdóttir, 29.9.2008 kl. 22:05

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 FIMMTÁN KETTI??? áttirdu thá 17 ádur?

hafdu gódan dag

María Guðmundsdóttir, 30.9.2008 kl. 04:57

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ertu galin ?? og ég sem hélt að þú hefðir verið að fækka hjá þér, ertu algjör kisukona??   mjááá á línuna

Ásdís Sigurðardóttir, 30.9.2008 kl. 14:00

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þú ert nú meiri kattakonan, 15 stk, hefur þú efni á að ala þá eða veiða þeir sér til matar

Kristín Gunnarsdóttir, 30.9.2008 kl. 15:42

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég fæ ofnæmi bara vid ad hugsa um svona marga ketti

Gudrún Hauksdótttir, 30.9.2008 kl. 18:51

9 Smámynd: Linda litla

15 ketti ??? Er ekki allt í lagi

Ég var með tvo fullorðna fressketti, en annar var ættleiddur í Súluholt í vikunni. Þannig að núna er ég bara með einn eftir..... en mér finnst það samt alveg nóg, helmingi minni kostnaður með einn heldur en tvo.

Guð minn almáttugur..... einhver hlýtur kostnaðurinn vera með 15 stykki.

Gangi þér vel með þá Hulla mín.

Linda litla, 1.10.2008 kl. 23:24

10 identicon

HÆ HÆ HULLA MÍN,ER AFSPYRNULÉLEG AÐ SKRIFA ,HRINGI Á MORGUN.'ASTARKVEÐJA MAMMA.

MAMMA (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 03:04

11 identicon

EG VIL HELST  HEYRA Í ÞÉR SMAMMAJÁLFRI

MÓÐIR ÞÍN GÓÐ (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 04:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband