Einasta kreppufærslan sem kemur til með að koma fra mér ;)

Er þetta ekki magnaður texti???
Og hvað dettur manni í hug? Jú ástandið á litlu fallegu eyjunni okkar.
Gylfi er ekki galinn og Bubbinn minn og Utangarðsmenn flytja þetta á snilldar hátt.
Búið að vera í miklu uppáhaldi hjá mér síðan ég var 10 eða... alltaf!!!

 Það má leika sér með textann og breyta nöfnum, setja Davíð í stað Jóns osv.

Ég lýsi hér með frati og ógeði á þá sem hafa stuðlað að því að koma íslensku þjóðinni á höfuðið.
Og einnig þá sem koma fram í fjölmiðlum og ljúga upp í opið geðið á almenningi.

Ég legg nú til og mæli með að þessir háu herrar verði hýddir á opinberum vetfangi eigi síður en strax!

Svo mörg voru nú þau orðin og svo vona ég að ég komi aldrei til með að blogga um íslenska kreppu framar.
Óska íslensku þjóðinni friðar og sendi óskir um bjartari framtíð Heart

Og allir saman svo!!!

Jón pönkariPDFPrentaTölvupóstur
Lag: Utangarðsmenn, texti: Gunnar Ægisson

Svartir sauðir glatað fé
týndur hirðir, háð og spé.
Kirkjan öll úr plasti er
kross úr áli, Kristur úr tré.

Biblían á míkró-filmum
tölvustýrðar hugvekjur
boðskapurinn rúllar eins og valtari.
Jón, - Jón pönkari þjónar fyrir altari.

Sóknarbörnin sitja í leðurstólum
með stillanlegu baki og dæsa við.
Bryðja saltkex, smella fingrum
í takt við innbyggt diskóið.

Jón er í steik, hvað á hann að segja
hverju má hér bæta við.
Liðið ropar, strýkur um kviðinn
Jón, Jón, Jón, Jón pönkari þjónar fyrir altari.

Orð hans mælast óðar illa fyrir,
hann svívirðir okkur, ég segi það með,
hann rakkar niður samfélagið,
öryggi, tekjur og fasteignaveð.

Við neglum hann, neglum hann fastan á krossinn
og brosum meðan honum blæðir út.
Dauðans gefum honum kossinn
Jón pönkari hangir fyrir altari.

Eigið notarlegt kvöld gullin mín. InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Jón, Jón, Jón, Jón pönkari þjónar fyrir altari. ....!

Guðríður Pétursdóttir, 6.11.2008 kl. 22:10

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert frábær.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.11.2008 kl. 23:54

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

tetta er bara flott færsla snúllan tín.

Fadmlag til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 7.11.2008 kl. 07:04

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þú ert bara yndi, takk fyrir spjallið í gær

Kristín Gunnarsdóttir, 7.11.2008 kl. 09:17

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Góðan daginn flotta kona

Anna Ragna Alexandersdóttir, 7.11.2008 kl. 11:01

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flott ertu Hulla mín, tek undir þetta með hýðinguna, annars mundu þeir ekki þola hana.
Ljós og gleði sendi ég
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.11.2008 kl. 19:16

7 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Gód hugmynd, bara hýda thá opinberlega.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 7.11.2008 kl. 21:56

8 identicon

Það var nú það mín kæra,openberar hýðingar eru víst ekki leyfðar í dag og mín ráð eru þau að best sé að spara stóru orðin.Það er áreiðanlegt að ekki eru öll kurl komin til grafar í svokölluðum kreppumálum þjóðarinnar.Annars fæ ég nú ekki séð að það geri mikið til þó að dragi úr eyðslubrjálæði og hef tekið eftir að umferð hefur minnkað talsvert t.d, hér um Reykjanesbrautina.  Það er víst að margur mun hafa úr miklu minna að spila en áður og oft lendir það á þeim er síst mega við því. Að ætla að hengja hina og þessa vegna ástandsins er svo annað mál. Það á margt eftir að koma í ljós ennþá spái ég. Andaðu djúpt þetta á allt eftir að koma í ljós.  Kveðjur mamma.

Mamma (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 18:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband