Áts!!!

Er búin að eiga svolítið vont í hjártanu og sálinni!!!

Blogga þegar ég er búin að fá það smá betra!

Crying

 

P.S Hittingurinn var samt frábær!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 14.11.2008 kl. 23:36

2 Smámynd: Líney

KNÚSKNÚSKNÚS

Líney, 14.11.2008 kl. 23:37

3 Smámynd: Ásta Steingerður Geirsdóttir

Sendi  þér alla mína auka orku...........held það sé slatti ......er svo gífurlega orkumikil knús frá frænku

Ásta Steingerður Geirsdóttir, 14.11.2008 kl. 23:55

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

vonandi hefurdu thad betra

María Guðmundsdóttir, 15.11.2008 kl. 08:50

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Knús elsku Hulla mín.Er tú ferd frammúr á morgnanna tá skaltu hugsa og virkilega bida og heila tig.Ég ætla ad eiga gódann dag.Segir tú vid tig.Kannski hjálpar tad

Kærleikskvedja til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 15.11.2008 kl. 10:12

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

æææææ sendu mér númerið þitt krúttmolinn minn

Guðrún Þorleifs, 15.11.2008 kl. 11:03

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Takk fyrir síðast Hulla mín. Sendi þér orku, ljós og faðmlag, farðu vel með þig

Kristín Gunnarsdóttir, 15.11.2008 kl. 11:07

8 identicon

Æji greyjið mitt. Ég vona að það sé ekkert alvarlegt.

Sendi þér allavegana stórt hjartaknús :)

Rakel (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 12:50

9 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

ekki finnst mér gott að heyra það.. ástarkveðjur og ég hugsa hlýtt hlýrra hlýjast til þín

Guðríður Pétursdóttir, 15.11.2008 kl. 16:53

10 identicon

Elsku hjatað mitt, þetta er eitt af því sem kemur af og til fyrir í þessu lífi.  Svona er þetta nú lífið er ekki alltaf dans á rósum,ég er stödd upp í dalnum mínum núna,  ínni er hlýtt og notalegt, í arninum logar glatt en úti blæs vindurinn.  Það er svo fallegt hérna að það er ótrúlegt. fjöllin hafa skipt um föt, orðin fannhvít og upp úr snjónum standa hríslur og tré blaðlaus, stóru grenitréin eru þó alltaf sígræn, svo unun  er á að horfa.  Í gærkveldi var stjörnubjart og ég sat við gluggan í stofunni með bók um stjörnurnar og himingeyminn til að reyna að læra eitthvað, helst um hvað stjötnurnar heita, hjálparlaust því að aldrei þessu vant er Lási minn óvirkur og kann næstum ekkert. Eiginlega er hann pabbi þinn eini maðurinn sem ég man eftir sem veit eitthvað í sinn haus um þetta efni.  Hér er uppástunga næst þegar þið hittist,  ættirðu að nota tækifærið og fá hann með þér út að kvöldlagi (taktu strákana með) og biddu hann um að kenna þér nöfnin á stjörnunum.  Það er ótrúlegt upplifelsi að leggjast niður að kvöldlagi sér í lagi ef norðurljósin skína og horfa upp í himininn.Það getur verið gott að hafa eitthvað mjúkt undir höfðinu og líka hafa eitthvað hlýtt til að liggja á.  Það er dásamlegt að vera laus við víradraslið úr hnéinu og nú eftir helgina á að taka saumana burt. Þá get ég vonandi farið að ganga og hreyfa mig dálítið.  Til að reyna að hressa þig dálítið ætla ég að segja þér ofurlitla sögu sem að sjálfsögðu er alveg dagsönn og glæný.Það var hérna á dögunum að ég var ein heima, Lási minn var upp í bústað og ég hafði hugsað mér gott til glóðarinnar og gera ýmislegt sem hafði dregist.Stundum er líka gott að vera einn, sérstaklega ef maður þarf að æfa á píanóið, það eru nefnilega ekki allir jafn hrifnir af æfingunum þeim.  Nú svo var ýmislegt annað sem beið eins og dásamlegur púði sem ég keypti á markaði margt fyrir löngu og hugðist setja á rúmið í búðstaðnum okkar Lása, mér (ég veit ekki um hann) til augnagamans.  Þetta var ægifagur púði handsaumaður od skreittur með perlum.  En það var eitt sem fór fyrir brjóstið á mér, það var af honum einhver undarleg lykt, svona eins og gömul ilmvatnslykt. og ég vissi að svona gæti ég ekki haft púðann svo ég ákvað að þvo hann.  É losaði verið frá og lagði í milt sápuvatn.  Þá tókn ég eftir að fyllingin angaði lika af því sama, nú þá var ekkert annað að gera annað en  þvo það líka, en þegar ég tók fyllinguna upp fann ég að eitthvað var inn í henni, ég strauk og kleip og þuklaði og loksins réð ég ekki við forvitnina í mér og spretti upp fyllingunni.  Hvað heldurðu að ég hafi fundið. innan úr fyllingunni kom í ljós dálítill poki úr fílti pg að sjálfsögðu spretti ég honum upp líka og nú fór ímyndunaraflið á fullt .  Innan úr pokanum kom nefnilega fullt af dularfullum litlum perlum svolítið ílöngum og mattar.  VÁ þetta var bara eins og í gamalli sakamálasögu,ég sá í anda fyrirsagnir í dagblöðum,GÖMUL KONA Í REYKJANESBÆ  FINNUR  DEMANTA Í PÚÐA! Þá fer ég að hugsa,ef þetta eru demantar eða aðrir eðalsteinar hvað á ég þá að gera við þá? Kannske láta slípa þá í hring, ég á þegar tvo og hef ekki áhuga á að eignast meir af slíku. Ef þetta eru eðalsteinar, sé ég í anda gullsmiðinn sem tæki að sér verkið, hvar fékkstu þessa steina væna mín ? Það fer hrollur um gamla skrokkinn minn þegar ég sé í anda fyrirsögn í blöðunum!  GÖMUL KONA Í REYKJANERBÆ GRUNUÐ UM DEMANTASMIGL! Þá man ég skyndilega eftir að demantar eru eitt sterkasta efni í þessum efnaflokki sem til er og eru víst notaðir í kjarnabora!  Ég bít varlega í einn steininn,mér léttir hann er linur, guð veri lofaður, ekki eru þetta demantar og alls ekki steinar af neinu tagi, heldur ekki perlur.en hvað er þetta þá?  Allt í einu veit ég það, þetta er auðvitað dóp,best að fara beina leið í lögguna.  Þá dettur mér skyndilega í hug að lögguna fari að gruna þá gömlu, það ku hafa færst í vöxt að gamalt fólk sé farið að drýgja ellilaun og örorkubætur á ýmsan hátt.  Ég sé enn í anda fyrirsagnir í blöðunum.  GÖMUL KONA Í REYKJANESBÆ GRUNUÐ UM FÍKNIEFNASMYGL! Þá geri ég   loks það sem ég átti að gera strax,ég hringi í yfirvald heimilins og segi honum alla söguna,það verður dálítil þögn,svo kemur svarið, dálítið er röddin kæfð eins og verið sé að halda niðri í sér hlátrinum,þetta er örugglrga efni sen notað er til að halda raka í viðkomandi vöru,eins og í lyfjaglös,hafðu engar áhyggjur af þessu elskan mín!  Já það var nú það!  Hafðu það gott elskan mín, reyndu að láta áhyggjurnar ekki yfirbuga þig, bið að heilsa öllum, þín mamma.

Mamma (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 18:06

11 Smámynd: Ragnheiður

Kær kveðja Hulla mín, þetta er vonandi ekki óyfirstíganlegt vandamál.

Ragnheiður , 15.11.2008 kl. 20:13

12 identicon

Æ hvað það er leiðinlegt að heyra að þér skuli líða illa Elsku Hulla mín. Vonandi er þér farið að líða betur núna. Öll él birtir upp um síðir.

Við pabbi þinn sendum góðar kveðjur og mikið kús.

Ragna (IP-tala skráð) 15.11.2008 kl. 20:58

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sendi þér ljós og gleði. flott að fá svona góða sögu frá mömmu sinni.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 15.11.2008 kl. 21:02

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.11.2008 kl. 11:00

15 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Æ. ég vona að þetta lagist hið snarasta.

Helga Magnúsdóttir, 16.11.2008 kl. 16:22

16 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Lyftir mér langt í hæð

lukkunnar hjól

hátt yfir stund og stað

stjörnur og sól......

             Matt. Joch.

Eigðu góðar stundir

Rúna Guðfinnsdóttir, 16.11.2008 kl. 16:45

17 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Prentvilla: Lyfti  á það að vera en ekki lyftir. 

Rúna Guðfinnsdóttir, 16.11.2008 kl. 16:46

18 Smámynd: Dísaskvísa

Knúsur á þig  

Dísaskvísa, 16.11.2008 kl. 16:51

19 identicon

Hjartans vinkona mín, það er svo skrýtið að hugsa til þess að þú skulir geta átt svona daga, en við erum öll eins, þó mér þyki þú einstök, glaðlynd og úrræðagóð.

Ég vona að þettað líði hratt hjá, og þér að segja þá finnst mér mamma þín líkt og þú, frábær penni.

Af hverju skrifið þið ekki bók, eða handrit að mynd/leikriti, love you kyss kyss. 

Bína (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 18:12

20 identicon

svona er lífið en ég hugsa alltaf til pollíönu þegar allt um þrítur hún heldur mér á floti

íris og co (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 18:51

21 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Kærleikskvedja til tín Hulla mín med ósk um gledidag.

Gudrún Hauksdótttir, 16.11.2008 kl. 20:37

22 identicon

Knús og kram til þín og þinna skvís.....öl él birta upp um síðir..... ;O)

Harpa Hall (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 21:53

23 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Risa knús elsku Hulla mín.  Sendi þér góða strauma. 

Elísabet Sigurðardóttir, 17.11.2008 kl. 13:18

24 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Takk fyrir mig og hlakka til að sjá þig á morgunn

Guðrún Þorleifs, 17.11.2008 kl. 14:24

25 Smámynd: Dóra

Það er alltaf ljós í myrkrinu... það er bara að finna það.

Kærleiksknús til þín  frá Esbjerg Dóra

Dóra, 18.11.2008 kl. 08:55

26 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 09:03

27 identicon

Mér finnst stundum gott að hugsa um lífið eins og skólagöngu. Þegar maður er í próftörn getur maður orðið afskaplega þreyttur og lúinn og skilur stundum hreinlega ekki hvernig maður getur yfirhöfuð meikað þessa törn. En allt í einu einn daginn þá er törnin búin og maður getur farið að snúa sér að öðru . Ef ég er að gera eitthvað sem mér finnst leiðinlegt, eins og að leita mér að vinnu eins og ég er að gera þessa dagana, finnst mér gott að hugga mig við það að þetta tímabil verður lokið áður en ég veit af .  Gangi þér vel að rífa þig upp Hulla mín. 

Kiss og knús

Guðlaug (IP-tala skráð) 18.11.2008 kl. 16:51

28 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þú átt yndislega mömmu, það er dýrmætt !

gott að það var gott að hittast, knnski kem ég næst. ég er ein af þeim sem langar svo margt, en hef svo lítinn tíma.

KærleiksLjós til þín !

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 19.11.2008 kl. 09:30

29 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Knús til þín Hulla mín. 

Ía Jóhannsdóttir, 19.11.2008 kl. 19:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband