Stjórnarráðið þvegið!!!

Það er sem sagt stærri frétt að stjórnarráðið hafi verið þvegið, en að fólk hafi mótmælt fjöldamorðum á Gaza.

Það má sjá myndskeið frá mótmælunum á visir.is http://visir.is/article/20090112/FRETTIR01/706083165/-1

Held að ég hafi aldrei séð eins átakanleg mótmæli. Snerta mig allavega að hjartarótum.

Þakkir til þeirra sem láta sig málin varða.


mbl.is Hvítskúrað stjórnarráð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dóra

Treysti mér ekki til að horfa á þetta  þetta er svo sorglegt allt saman..

kærleikur til þín Dóra

Dóra, 13.1.2009 kl. 07:34

2 Smámynd: Ásta Steingerður Geirsdóttir

Svona er fréttaflutningurinn á Íslandi. Þeir ættu að skammast sín, þessir axxxxxx

Það er allt gert til  að drepa á dreif aðalatriðum en væflast með allskyns fréttir sem ekki skipta neinu fjandans máli. Ég er bálill út í fréttamennskuna hér, enda hverjir eiga fjölmiðlana ????    HELV'ITIS FOKKING FOKK.

Elsku frænka mín.kv. Ásta Steingerður

Ásta Steingerður Geirsdóttir, 16.1.2009 kl. 16:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband