Hænan og konan :)

Viti þið af hverju konan er með einni heiacellu fleirri en hænan???

Það er til þess að hún hlaupi ekki gaggandi og kúkandi útum allt LoL

 

Ómg.... Elska þennan brandara.
Held ég hafi verið 10 ára þegar ég lærði hann.
Á sama tíma lærði ég líka óteljandi klepparabrandara, sem ég gat endalaust kvalið hana stóru systir mína með.

Stundum efast ég um að é hafi veri skemmtilegur krakki Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Góður

Minn uppáhalds síðan í barnæsku var þessi:

Prófessorin kom niður í morgunmat, kyssti eggið en sló eiginkonuna í hausinn með teskeið 

Mér finnst hann eiginlega ennþá fyndinn!

Rúna Guðfinnsdóttir, 6.3.2008 kl. 22:38

2 Smámynd: Hulla Dan

Hahaahaha

Bara góður

Hulla Dan, 6.3.2008 kl. 22:41

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Þegar ég var unglingur var þessi ferlega fyndin: Þekkir þú Dodda sem finnst svo góð bjúgu að hann er kallaður Gunni mysingur

Jebb.. hef enn sérkennilegan húmor

Guðrún Þorleifs, 7.3.2008 kl. 07:14

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Já nafna...þessi er nú svolítið spes, það má nú segja   Ég þarf að segja Töffaranum, dóttursyni mínum þennan, hann fellur í kramið hjá honum

Rúna Guðfinnsdóttir, 7.3.2008 kl. 15:35

5 Smámynd: Hulla Dan

Eiki minn bilaðist úr hlátri  En hann er nú heldur ekki alveg í lagi

Hulla Dan, 7.3.2008 kl. 17:08

6 identicon

"Tlettarabrandararnir" voru reyndar mest böggandi þegar þú varst í kringum 5 ára aldurinn. Þeir voru allir eins:

Einu sinni voru tveir tlettarar. Híhíhíhíhí (lengi). Og þá sagði einn tlettarinn; tíhíhíhítíhí (aftur lengi). En ég man það ekki alveg en það er mjög sniðugt sem hann sagði sko. 

Eva (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband