Dugnaður dauðans.

Í hvert skipti sem ég er örlítið, oggu pons duglegri en vanalega, finn ég hjá mér óstöðvandi hvöt til að láta alla vita. Eða bara drita því á alheimsnetið svo alþjóð megi sjá.
Spurning að setja þetta inn á fleiri tungumálum.  Hummm

Jabb. Ég var sem sagt dugleg í dag.
Þar sem ég get sennilega aldrei í þessu lífi keypt mér almennilegar mubblur, þá tók ég á það ráð að dubba dálítið upp á ógeðis stól sem ég keypti einu sinni á 15 kr hjá rauða krossinum.
Svo gaf http://landsveit.blog.is/blog/landsveit/ frænka mér hillu fyrir endur löngu, sem stóð alltaf til að mála og nú er það sem sagt búið og ég að springa úr stolti.

Set hér inn mynd af stólnum viðbjóðslega.

 Fyrir Fyrir                                                    

  

 

 

    

 

   
   




EftirEftir

 

 

 

 

 

 

 

Snilli sem ég er InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Geggjað góður árangur hjá þér frænku baby

Guðrún Þorleifs, 12.8.2008 kl. 19:49

2 Smámynd: Guðbjörg Oddsdóttir

Hulla, stóllinn er alveg ótrúlega flottur !!!!  Kraftur í þér kona

kv

Guðbjörg O.

Guðbjörg Oddsdóttir, 12.8.2008 kl. 20:04

3 identicon

 Hæ snúlan mín, sko þína  hlakka til að koma og sjá hilluna, efast ekki um að hún sé orðin rosa flott. Þetta er nú ekki allveg satt með að þú getir öruglega aldrei keypt þér almennilegar mublur,, mér finnst sófinn ykkar æðislegur og þægilega kósý og ég tala nú ekki um svefniherbergismublurnar, svo rómó og sætt. Svo ertu snillingur að breyta gömlu slitnu í dýrindis djásn.

Knús á þig dygtige pige

P.s. var að fá svaka flottann skenk sem þarfnast málingu, kemurðu ekki bráðum í heimsókn?

Linda (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 20:05

4 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

vaaaaaaááááá .. þú ert geggjað dugleg.. ég reyndi einu sinni að pússa upp gamalt stofuborð og ætlaði að lakka það uppá nýtt...

Ég endaði með hálfpússað stofuborð í stofunni hjá mér,þangað til ég henti því og keypti mér ikea borð uppá 7000 kr

Guðríður Pétursdóttir, 12.8.2008 kl. 20:06

5 Smámynd: Ragnheiður

Flott hjá þér !

Ragnheiður , 12.8.2008 kl. 20:15

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Snillingur ertu. Annars er ég rosalega dugleg á spreybrúsum,  og tek reglulega allt útibastsettið mitt en svona fínerí með lakk gæti ég held ég aldrei haft þolinmæði til að dúlla við. 

Ía Jóhannsdóttir, 12.8.2008 kl. 20:18

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Hulla mín, hann er æði stóllin, ég seigi eins og Ía, var svo dugleg með spray brúsann, síðast var alt spreiað gilt.

Góða nótt

Kristín Gunnarsdóttir, 12.8.2008 kl. 20:56

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst þú rosalega dugleg, mig langar oft að gera svona en hef svo litla þolinmæði, plata alltaf húsbandið í verkefnið. Góða nóttmín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.8.2008 kl. 21:00

9 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Mjog flottur stóll hjá thér. Er sjálf búin ad vera á leidinni ad mála nokkur barnahúsgøgn en kem thví aldrei í verk. Mála ekki núna, medan ég er med barn á brjósti, en finn alveg hvad mig langar ad byrja, thegar ég sé hvad thad getur gert... undurverk. kær kvedja frá Frederikssund.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 12.8.2008 kl. 21:09

10 identicon

Mín bara eins og hvítur stormsveipur þessa dagana.  Hlakka til að sjá mynd af hillunni líka.

Knús til ykkar allra.

Ragna (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 21:22

11 Smámynd: Gísli Torfi

Ok þannig að það er alveg hægt að stóla á þig Húlla..... það er Jákvætt.

Gísli Torfi, 12.8.2008 kl. 22:44

12 Smámynd: Tiger

Já, það er ótrúlegt hvað smá málning og slíkt dútl getur gert mikið kraftaverk. Stóllinn er bara eins og nýr úr búð - sannarlega flott upplyfting hjá þér sko! Þú ert bara framtíðar útlitshönnuður ... en.. já það er hægt að gera ótrúlegustu hluti ef maður bara nennir og hefur aðstæður til. Margt gamalt og ljótt er hægt að gera eins og nýtt úr búð.

Glæsilegt hjá þér skottið mitt - hafðu svo ljúfa og fallega nótt.

Tiger, 13.8.2008 kl. 03:47

13 Smámynd: María Guðmundsdóttir

eins og nýr  og mátt bara alveg vera stolt af thér, ekki á hverjum degi sem húsgøgn fá nýtt lif

hafdu thad gott og góda vikurest

María Guðmundsdóttir, 13.8.2008 kl. 07:08

14 Smámynd: Þóra Björk Magnús

   Þú ert dugnaðarforkur mikill litla snót

  Knús á þig

Þóra Björk Magnús, 13.8.2008 kl. 07:47

15 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Litli ljóti andarunginn orðinn að hvítum fallegum svani .  Stóllinn er æði og þú líka.

Knús mín kæra

Elísabet Sigurðardóttir, 13.8.2008 kl. 11:24

16 Smámynd: Kristín Sveinsdóttir

Hæ þú duglega málinga snót, bara að láta þig vita að miðarnir eru komnir í hús ;)

Sjáumst inden længe ;)

Kristín Sveinsdóttir, 13.8.2008 kl. 15:28

17 Smámynd: Linda litla

Ég segi eins og Gísli Torfi, það er þá hægt að stóla á þig. Mig langar líka að sjá mynd af hillunni, lítur hún jafnvel út og stóllinn ??

Mig vantar þig á mitt heimili takk fyrir, þú ert alltaf velkomin.

Linda litla, 13.8.2008 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband