Ætla að prófa hér.

Held að ég sé flutt hingað Errm  Nú erum við búin að vera á Central.is í nær 4 ár og gengið vel, amk við og við.
Ég er búin að vera að spá í að flytja síðan fyrir löngu síðan, en þar sem ég þoli ekki fluttninga þá hef ég ekki fengið mig til þess en. Þar til núna...
Vona að ég haldi þetta út.
Það sem ég kem til með að skrifa hérna eru mínar pælingar og mínar skoðanir. Ég hef ekki alltaf mikið vit á því sem ég skrifa um, en leyfi mér þrátt fyrir það að hafa skoðanir á öllu milli himins og jarðar. Ég leyfi  mér líka að skipta um skoðanir eins oft og ég vil Whistling sem er stundum ogf oft fyrir suma.

Gott í bili. Er á leið í vinnupartý og er búin að ímynda mér að það verði skemmtilegast af öllu.

Mojn, Hulla pulla.


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Velkomin á moggablogg Hulla og takk fyrir að láta mig vita af þér.

Kveðja Heiður 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 16.2.2008 kl. 23:42

2 identicon

Takk fyrir það Heiður  Mér finnst þetta bara líta vel út hérna og vona að ég þurfi ekki að flytja aftur í bráð.

Hulla (IP-tala skráð) 17.2.2008 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband