Fallegar??? Uhhh já!

Varð að setja inn eina mynd af fallegu dætrum mínum.
Elska þegar þær eru í góðu jafnvægi og líður vel.
Hérna líðu þeim t.d voðalega vel með hvor annari. InLove

Fallegu stelpurnar mínar Líkar mömmu sinni ??? Ég bjó þær allavega til...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Gullfallegar stúlkurnar þínar auðvita  Svo er ég mjög hrifin af nöfnunum þeirra,man þegar að ég heyrði þau fyrst hjá Boggu  Lena er mjög lík þér,ég held að ég sjái smá svip frá Óla hjá henni Dönu  Stelpan mín er með tvíburasystrum þeirra í bekk...Alexöndru og Grétu  Hafðu það sem best Hulla mín bestasta

Katrín Ósk Adamsdóttir, 2.4.2008 kl. 16:54

2 Smámynd: Hulla Dan

Takk sæta
Lena var nákvæmlega eins og pabbi sinn þar til fyrir ca 3 árum... Og Dana hefur alltaf verið ofsalega lík föðurfólkinu sínu.
Skemmtilegt að heyra þetta með systur þeirra.

Hafðu að líka ofsa gott... 

Hulla Dan, 2.4.2008 kl. 17:15

3 identicon

Kysstu þær frá mér.

Bogga systir (IP-tala skráð) 2.4.2008 kl. 23:02

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Fallegar stelpur sem thú átt 

María Guðmundsdóttir, 3.4.2008 kl. 06:16

5 identicon

Algjörir gullmolar eins og móðir þeirra ;)

Hvað segirðu annars, erum við að stefna á hitting í nánustu framtíð :D

Þurfum að bera saman vinnuplön og sjá hvað við getum mallað saman af sameiginlegum frídögum ;)

Glæder mig ;)

Stína (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 08:01

6 identicon

Sæl og blessuð

Rataði hingað af síðunni hennar Dönu En Já þær eru sko langsætastar þessar fegurðardrottningar sem þið eigið og þið megið sko vera ofsalega stolt af þeim. En knústu þær og kysstu frá okkur

Kveðja Rut 

Rut (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 11:27

7 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Flottar stelpur...ekki spurning!

Rúna Guðfinnsdóttir, 3.4.2008 kl. 11:56

8 identicon

   Auðvitað eru þær bara sætastar. . . . . . . .   þær eru ekki ömmudætur mínar fyrir ekki neitt !   

  

Þóra Björk (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 20:15

9 Smámynd: Ásta Steingerður Geirsdóttir

Mikið á ég glæsilegar frænkur :)  Knús frá mér til þeirra.

Þú mátt  sko vera stolt.  þú bjóst þær til :) ekki satt .)

Ásta Steingerður Geirsdóttir, 3.4.2008 kl. 23:41

10 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

Øhhh... já, vid erum sætar

Dana María Ólafsdóttir, 4.4.2008 kl. 10:35

11 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

En gaman ad hún sé í bekk med tvillunum :)

Hvad heitir hún. ?

Dana María Ólafsdóttir, 4.4.2008 kl. 13:37

12 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Í Marokóskri(?) eða ættgengri(?) hógværð minni verð ég bara að segja að það kemur mér minna en ekkert á óvart að frænkur mínar séu myndarlegar

Til dæmis er ég núna á einhverri Marókóskri Óskarsverðlaunahátíð. Ég hef frábeðið mér myndatökur. Bara BT fær að mynda mig hér

Over and out... næstum ....

Mátti til með að líta við áður en ég skelli mér í Marókóska rauðvínið

Mundu að við ætlum að hittast þann 13.13. kl 13.13. eða um það bil það

Knús frá Marakkó 

Guðrún Þorleifs, 4.4.2008 kl. 22:30

13 identicon

  Jæja skvís á ekki að fara að koma með smá færslu . . . . . . . .   það líður bara allt of langt á milli hjá þér :)

    Hlakka til að sjá ykkur í kvöld

Þóra Björk (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 08:07

14 identicon

Vá hvað þú mátt vera stolt af þessum fegurðardísum.  Þær eru gullfallegar og er það nú ekki skrítið :)

Elísabet Ólöf (IP-tala skráð) 5.4.2008 kl. 19:55

15 identicon

Ji krúsumúsurnar, algjör æði  hehe

Er ekki kominn tími á nýtt blogg? Ég hélt þú bloggaðir daglega

Heiða Hrönn (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 10:44

16 identicon

  Ég styð síðasta ræðumann :)

Þóra Björk (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 20:16

17 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Bíð eftir bloggi eins og hinir aðdáendurnir

Verðum í bandi,

knús 

Guðrún Þorleifs, 7.4.2008 kl. 20:59

18 identicon

Já þær hafa alltaf verið flottar. Ég sendi stórt knús sem þið skiptið bróðurlega á milli ykkar allra.

Kær kveðja,

Ragna (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 23:35

19 identicon

Hæ hæ Hulla og Eiki.  Guð hvað það er gaman að hafa frétt af þessu bloggi hjá þér Hulla.  Hef oft hugsað hvað varð um ykkur.  Og hvað stelpurnar eru breyttar en þú og Eiki eruð alltaf eins.  Ég hitti Lenu fyrir 2 eða 3 eða 4 árum en hef ekki frétt af ykkur síðan.  Svo þú kannski vitir hver ég er þá heiti ég Helga og bjó á Suðurbrautinni.  Var líka besti yfirmaður í heimi í átakinu (sælla minninga).

Nú mun ég fylgjast með síðunni hjá ykkur.  Frábært hvað gengur vel hjá ykkur , gift og allt.

Kveðja Helga  (ég verð amma í okt).

Helga (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 11:39

20 Smámynd: Hulla Dan

Þið öll... Takk fyrir að finnast stelpurnar mína krúttlegar.
Rut: Vona að þú eigir eftir að líta hérna við í framtíðinni
Helga: Æðislegt að heyra frá þér eftir öll þessi ár (næstum 11)
Þú mátt gjarnan senda mér emailið þitt eða bloggsíðu ef þú ert með þannig.
Að verða amma!!! Allir að verða amma nema ég og Eiki... Og mig langar svoooOO

Búið að vera mikið að gera en reyni að koma með eitt stykki blogg á morgunn
Ætla núna að snáfa í bólið... Góða nótt.

Hulla Dan, 8.4.2008 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband