Gestirninr farnir.

Á föstudagskvöldið komu hingað gestir í mat og sátu fram eftir kvöldi. Þetta voru Svanur og Kata sem við kynntumst lítilega á Stokkseyrinni. Þau vour með strákana sína með sér og þeir nutu þess að dingla sér í sveitinni ásamt hænum og kanínum.
Verst að þau hafi ekki funndið okkur fyrr þvi að þá hefðum við getað gert eitthvað ennþá skemmtilegra saman.
En þau koma nú vonandi fljótlega aftur. Vita .m.k hvar við erum núna.

Í gærmorgunn fengu við svo dásamlega hálftíma gesti á hlaupum.
Það vorum Ann og Tóti fyrstu tengdaforeldrar mínir. Með þeim voru Elna systir Ann og Jói hennar maður. Mikið skuggalega þykkjir mér nú vænt um þetta fólk.
Ann og Tóta kynntist ég þegar ég var 14 ára. Og þegar ég skildi við son þeirra Óla Rúnar, tæpum 8 árum seinna, skildu þau samt ekki við mig og stelpurnar.
Þau hafa alla tíð reynst okkur ofsalega vel, og t.d dæmis söng hún Ann í fyrsta brúðkaupinu mínu.
Dásamlegt fólk sem ég nýt að þekkja.

Í gær var ég á kvöldvakt en náði samt að sjá brúðkaup Jóakims og Maríu. Voða falleg bæði tvö, og dásamlega krúttleg kirkja.
Svo klukkan hálf 10 átti ég að skipta um hús, þar sat karlmanns hjálpari og þið getið sko trúað að hann var ekki að horfa á eurovision. Hann var að horfa á motorkross.
Mig sem langaði svo að sjá allavega íslendingana og Danina á sviði.
Ég fór nú að kíkja inn á stofur gammlingjana til að gá að hvort væri ekki einhver að horfa á þessa heimsfrægu keppni, en það var aðeins ein kerling að horfa og hún vildi fara að sofa NÚNA, og lag númer 10 að klárast.
Í örvæntingu minni rauk ég framm á gang og sjá þá mér til mikillar hamingju að eini íslendingurinn á þessu elliheimili var ekki sofnaður. Ég rauk inn til hans og lét hann vita að hann hreinlega yrði að sjá landa sína á sviði. Hann var til í það, en fannst nú ekki mikið til þeirra koma. Hann viðurkenndi þó að bleiku skórnir væru pínulítið fallegir.
Milli íslenska lagsins og danska, ákvað ég að vinna í 5ta gír og var fólki miskunarlaust grít undir sæng og boðið góða nótt. ( hér ýki ég um 99%)
Þegar lag númer 16 var að byrja var íslenski vinur minn búinn að slökkva á sjónvarpinu en ég fékk hann til að skipta um skoðun á inu augnabliki.
Um mig hríslaðist hrollur og ég var með kökk í hálsinum svo stolt var ég af honum Simoni mínum.
Þegar ég svo slökkti á sjónvarpinu hans og gerði mig líklega til að bjóða góða nótt hafði vinur minn nú ekkert hugsað sér að fara að sofa endilega. Bauð mér í bólið og ég mátti hafa mig alla við að komast út frá honum. Hann hefur greinilega eitthvað aðeins misskilið þegar ég sagðist vera að vinna.!!!

Þegar heim kom var stigagjöfin rétt byrjuð og ég get ekki sagt með góðri samvisku að ég hafi verið glöð og ánægð. Hvaða bölvaða bull er eiginlega í gangi??? Það var ekki fyrr enn alveg í lokin þegar fyndni Svíinn kom og ætlaði að gefa sjálfum sér 12 stig að ég fór að brosa smá, en ég er auðvitað þekkt fyrir að dýrka aulahúmor.

Í dag er sól og bongó blíða og ég ætla ekki að gera neitt í dag annað en að liggja í sólinni og drekka mikið, jafnvel öl.
Svo er dagvakt hjá mér á morgunn. Veit ekki hvað er langt síðan ég tók dagvakt síðast, en ég held að það sé um mánuður. Næturvaktatörnin búin og nú fer ég að vinna með henni Kirsten minni og verð bara að segja að mig hlakka þó nokkuð mikið til.

Nog af bulli í bili. Vona að þið hafið öll dýrðar dag. Knús á ykkur öll... Hulla Pulla.

-------------------------------------------------------------------------------------

På fredagaften kom her til gæster og spiste sammen med vores, og de sat her ind til det var mørkt.
De var Svanur og Kata som vi lærte at kende når vi boed på Stokkseyri. De havde sine to drenge med og de nød at være her ud på landet sammen med høns og kaniner
Verst at de ikke har fundet vores lidt før, så kunne vi har gjort noget endnu mere sjovt sammen.
Men vi håber på de snart kommer igen. Nu ved de i hvertfald hvor de kan finde os.

I gårmorgens fik vi så dejlige halvtime gæster som havde det meget travlt.
Det var Ann og Tóti, mine første svigeforældrer.
De kom sammen med Anns søster Elna og hendes mand Jóa.
Det er meget voldsomt hvad meget jeg holder af disse mennesker.
Jeg lærte Ann og Tóta at kende når jeg var 14 år. Og når jeg og deres son Óli bliv skilt, næsten 8 år senere, blive de ikke skilt med mig og pigerne.
De har altid været meget god ved vores og f.ex var det Ann som sang til mit første bryllup.

I går havde jeg aftenvagt men nåde alligevel at se Joakims og Maries bryllup. Jeg syns de var meget køn begge to og kirken meget sød.
Klokken halv ti skulle jeg så til at gå i et andet hus, der sat i forvejen en "han hjælper" og I kan tro han ikke var ved at se Grand prix. Han var ved at se motocross!
Jeg som ville så gerne se mindst islændingene og danskerne synge.
Jeg gik lidt rundt på plejehjemmet til ar se om en af de gamle var ved at se på den grand prix. Men det var kun en gammel kone som var ved at se på den og hun skulle altså sove NU! Og sangen nr 10 var ved at være færdig.
Jeg gik lidt i panik og skyndte mig ud fra den gamle kone, og heldigvis var den eneste islænding på plejehjemmet ikke fald i søvn
Jeg skyndte mig ind på hans stue og forklarede ham at han var altså nød til at tænd for sit fjernsyn til at se på sit land synge.
Det ville han også meget gerne, men han syns ikke de var forfærdlig god. Men sagde også til mig at hendes lyserøde sko var rigtig pæn.
Mellem den islandske sang og den danske (som var nr 16) besluttede jeg mig til at arbejde i 5. gire og jeg smid de gamle uden at tænke mig om i seng med det samme (Det er 99% overdrevet)
Når de danskr var ved at begynde var min islandske ven kommen i seng og havde slukket for fjernsynet. Men jeg overtalte ham på et øjeblik at tænde igen.
Jeg fik kold vand mellem skin og ben og var næsten ved at græde så stolt bliv jeg når jeg så min søjde Simon synge.
Når jeg så havde slukket for fjernsynet og var ved at byde god nat havde min ven ikke tænkt sig at gå i seng med det samme.
Jeg bliv inverterede i hans seng og måtte hurtigt se om at komme der ud fra. Tro han har misforstået noget når jeg sagde at jeg var på arbejdet!!!

Når jeg kom hjem omkring halv tolv var de begynd at tælle sammen pointen. Jeg kan ikke sige med god samvittighed at jeg har været glad og tilfreds. Forstår slet ikke hvilken pjat forgår der!
Det var først til sidst når manden fra Sverige kom og ville give sig selv 12 point og jeg smilide lidt, men jeg kan selvfølgelig godt lide fjolled humør.

I dag er sol og kønt vejer og jeg vil ikke gøre noget som helst i dag andet end at ligge ud i solen og få meget at drink, måske også en øl.
Så skal jeg i dagvagt i morgen. Ved ikke rigtig hvonår jeg var sidst i dagvagt, men tro det er omkring en måned.
Nu skal jeg ikke mere i nattevagt og skal til at arbejde samen med mine Kirsten igen og det glæder jeg mig rigtig til.

Nok at pjat endnu. Håber at I alle få en rigtig dejlig dag. Knus og klem til jer alle samen... Hulla Pulla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

alltaf gaman ad fá góda gesti já og Símon var bara flottur,sem og Regína og Fridrik..enda sáu danir thad auddad og fíludu island i botn..sem og vid islendingar danska lagid..tilviljun..eda hvad?

Sólarkvedjur til thin hédan af Årósarsvædinu

María Guðmundsdóttir, 25.5.2008 kl. 12:58

2 Smámynd: Ragnheiður

Hehehe ég sé alltaf allt fyrir mér sem myndir, sá þig fyrir mér raða öllu liðinu á mettíma upp í rúm hehe

Ragnheiður , 25.5.2008 kl. 14:46

3 identicon

Vona þú hafir notið blíðunar í gær Hulla mín. Já það hefur verið sjón að sjá þig þeyta liðinu í bólið

Knús á þig

Linda (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 06:24

4 identicon

Hej Hulla

Er jeg igennem nu?

Hanne Nothlev (IP-tala skráð) 26.5.2008 kl. 19:14

5 Smámynd: Hulla Dan

 Det kan du tro du er Hanne!!!

Hulla Dan, 27.5.2008 kl. 11:07

6 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hviss, bæng aðferðin getur verið fín þegar það á við.

Var búin að kvitta hér í  gær eða fyrradag en það hefur ekkert komið. Skrítið

Guðrún Þorleifs, 27.5.2008 kl. 11:42

7 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

Ég var nú bara með annað augað á þessu, hitt hafði lítinn áhuga..

Ég veit í raun ekkert hvað mér fannst um þetta,nema ég fílaði spán

Guðríður Pétursdóttir, 27.5.2008 kl. 14:45

8 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hviss, bæng  fellur aldrei úr gildi. Simon danski er agalega mikið krútt. Svo var hann líka með langflottasta lagið. Franska og Króatíska voru í uppáhaldi hjá mér ....+ Spánn.

Rúna Guðfinnsdóttir, 27.5.2008 kl. 18:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband