Góðan daginn Guðmundur.

Ég veit margt leiðinlegra en sól og hita.
Var svo heppin að hnerra í gær og tognaði við það á hálsi... Eitthvað klikkaði allvega og ég get ekki með góðu móti hreyft mig í dag.
Samt fór ég á fætur með Eika klukkan 5 og er núna að fara að vekja litlu englana mína og koma þeim í skóla.
Svo ætla ég að setja aftur heitt á hálsinn minn og öxlina og reyna svo að venja mig af því að vera að hnerra svona eins og kjáni um mitt sumar.
Vona að þið eigið góðað dag, þó að sé ekki svona mikil sól hjá ykkur öllum Cool
     
TirsdagSkyfrit
26°
12°
Vind retning11 m/s
OnsdagSkyfrit
23°
10°
Vind retning8 m/s
TorsdagSkyfrit
24°
10°
Vind retning8 m/s
FredagSkyfrit
25°
10°
Vind retning5 m/s
LørdagSkyfrit
26°
12°
Vind retning7 m/s
                                                                                                                                                

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 fyrirgefdu ad ég skyldi flissa.. en hef bara ekki heyrt um neinn sem fær tak vid ad hnerra..en allt getur jú sked thegar krafturinn er mikill  vonandi lagast thetta sem fyrst,og i gudanna bænum slepptu thessu frusssi á midju sumri  eigdu gódan dag..og já vedrid! halló...loving it

María Guðmundsdóttir, 3.6.2008 kl. 06:57

2 identicon

Æææ þú "neyðist" til að leggja heimilisstörf á hilluna í bili og verður í staðinn að hvíla þig í notalega garðinum þínum  í notalegu sólinni.

Þú ert nú alveg ótrúlega fjölhæf kona Hulla mín, getur meira að segja tognað þegar þú hnerrar. Gera aðrir betur.

Kveðja

Guðlaug

Guðlaug (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 09:05

3 Smámynd: Guðríður Pétursdóttir

oj heppin þú.. ég er ofsalega hrifin af góðu veðri.. aðdáandi eiginlega

Guðríður Pétursdóttir, 3.6.2008 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband