Frábært!!!

Þetta eru góðar fréttir og ég ætla rétt að vona að þetta verði samþykkt. Finnst það bara sjálfsagt og skil ekki afhverju lögreglan hefur ekki haft heimild hingað til.

Ég á alveg svakalega erfitt með að átta mig á, á hvaða forsendum hæstiréttur hafnar því að framlengja nálgunarbannið yfir þessum manni.
Bara eitthvað sem ég get ekki með nokkru móti skilið.

Allavega styð ég þetta heilshugar og óska þess af öllu hjarta að þetta komist í gegn.


mbl.is Vill nálgunarbann án dóms
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Það geri ég lika hulla mín, hafðu það gott

Kærleiksknus

Kristín Gunnarsdóttir, 12.8.2008 kl. 07:30

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Vona líka að þetta komist í gegn. Líttu á þetta blogg um málið. Frænka BT aðeins að tjá sig um dómin.

Guðrún Þorleifs, 12.8.2008 kl. 07:37

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sammála alla leið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.8.2008 kl. 08:04

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Algjörlega sammála þér Hulla mín, loksins eitthvað raunhæft í gangi.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.8.2008 kl. 13:21

5 Smámynd: Linda litla

Gjörsamlega sammála þér.

Linda litla, 12.8.2008 kl. 13:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband