Nolans

Hver man ekki eftir þessum Smile
Takið eftir hárinu og fötunum. Hreyfingarnar eru bara geðveikislega getnaðarlegar.
Elska þetta lag... eins og svo mörg önnur Grin
Minnir líka á Kollu mína Wink.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Gott lag, sammála. Myndbandið fyndið Úff..  já einu sinni . . .

Guðrún Þorleifs, 15.3.2008 kl. 19:21

2 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Ég sé að ég þarf að fá mér hátalara við tölvuna...en ég er að spá í hver þessi Kolla sé...hvort hún hafi búið í Danmörk eða?

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 16.3.2008 kl. 13:14

3 identicon

Ótrúlegt lag og ennþá betra myndband, ég ellllska youtube og alla gömlu fjársjóðina þar.

Helga Nanna, ég held að Hulla sé að tala um Kollu í Reykjanesi. Þú ert máski að meina Kollu dökkhærðu, var á þeim tíma held ég með e-h gaur sem hét Sævar...

Bogga systir (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 23:58

4 Smámynd: Hulla Dan

Já ég er að tala um Kollu í R-nesi...
Gaman að sjá þig hér, elsku systir

Hulla Dan, 18.3.2008 kl. 05:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband