Sumarfrí... Næstum.

Þá er alveg að fara að skella á sumarfrí hjá minni Smile Get ekki beðið.
Eiki vinnur síðasta vinnudaginn sinn, fyrir sumarfrí, á föstudaginn. Ég þarf hinsvegar að vinna laugardag og sunnudag og svo er ég komin í 3ja vikna frí.
Jeijjj.

Á sunnudaginn, eða aðfaranótt mánudagsins ætlum við svo að keyra til Belgíu.
Þar erum við búin að leigja sumarhús í einhverju baðlandi og vona ég af öllu hjarta að sú dvöl verði ánægjuleg í alla staði.
Þetta er nefnilega langt því frá að vera eitthvað sem mig hefur dreymt um.
Eiki og Bjarni frændi hans, og Stína konan hans Bjarna, eru skipuleggjendur af þessari ferð.
Bjarni og Stína + 4 börnin þeirra koma sem sagt með.
Ég hefði viljað fara í óvissuferð eitthvað suður á bóginn og hreinlega láta það rætast hvar við mundum lenda. En Eiki minn er með svo mikið héra hjarta að hann þorir það ekki. Allavega ekki til að byrja með.
Ég er skooooo huguð. Alveg til í allt svona, svo lengi sem Eiki keyrir og reddar okkur ef við lendum í einhverjum ógöngum Halo
En Eiki er búinn að lofa mér að ef þetta ferðalag gangi vel fæ ég að ráða næst.
Úúú hlakka bara til.

Ég verð samt að viðurkenna að ég er farin að verða mjög spennt fyrir þessari (annaramannaskipulögðu) ferð.
Enda verðum við með góðan félagsskap, ekki svo að skilja að við séum eitthvað leiðinleg Blush en alltaf gaman að hafa einhvern af sama kyni til að spjalla við.
Það er ekki hægt að segja að Stína sé með leiðinlegri manneskjum sem ég hitt. Þó hún sé yfirleitt ofsalega hæg og stillt brýst stundum út hjá henni dólgur. LoL Indæl.

Það eru 10 eða 12 ár síðan við fórum síðast í ferðalag (svona ekta)
Þá fórum við hingað út með öll okkar þá 4 börn. Það var æðisleg ferð þó að það væri ekki beint afslöppun fyrir okkur Eika. En núna erum við með "stór" börn. Á von á að við getum slappað meira af í þetta skiptið.
Eina sem ég vildi núna er að stelpurnar kæmust með Frown En það verður bara seinna.

Við keyrum s.s héðan, sennilega, eitthvað eftir miðnætti á sunnudaginn. Það er til þess að losna við umferðarbilun.
Þetta er ekki nema um 6 tíma keyrsla (pæliði í því, eins og til Akureyrar í gamla daga) svo ég á von á að við verðum í Belgíu very snemma um morguninn.
Við fáum húsið ekki fyrr en um 3 svo við getum notað daginn til að skoða okkur um og sleikja sólina sem ég er búin að óska mér.
Í Belgíu verðum við svo í 4 daga. Altså í þessu baðlandi og svo keyrum við upp til Hollands.
Þar verðum við líka í baðlandi! Hehehe En þar sem ég er ekkert ofsalega spennt fyrir að arka um á typpinu og tattúinu innanum allavega fólk, er ég nokkuð viss um að ég nái að dobbla strákana mína í bíltúra og söfn og að skoða kirkjur. Það er möst!

Svo komum við heim viku seinna.

Mojn og knús á ykkur.

------------------------------------------------------------------

 

Så er det næsten så vidt at jeg har sommerferie. Jeg kan næsten ikke vent længer.
Eiki har sin sidste arbejdesdag, før sommerferie, på fredag. Jeg skal arbejde fredag, lørdag og søndag og så har jeg 3 ugers ferie. Jeijjjjj

På søndag, eller nat til mandag skal vi så køre til Belgien
Der har vi fået et sommerhus til leje ind i noget badland og jeg håber af mit hele hjerte at det bliver dejligt.
Det her er nemlig ikke noget som jeg har drømt om.
Eiki og Bjarni, hans fætter, og Stina, Bjarnes kone, har planlagt det her ferie.
Bjarni og Stina + deres 4 børn skal altså med.
Jeg havde ønsket mig en overraskelses tur, noget syd på og køre uden at planlægge noget. Men min Eiki har harehjerte og tør ikke. Alligevel ikke til at starte med.
Jeg er sååååå modig. Jeg er villig til alt sådan noget, hvis Eiki kører bilen og hjælper os hvis vi få problemer.Blush
Men Eiki har lovet mig, hvis den her tur går godt, at jeg får lov til at bestemme næste gang.
Uuuuuuuu glæder mig meget.

Jeg skal samt sige det som det er, at jeg er begyndt at glæde mig rigtigt meget for den tur.
Vi får også god selskab, det må ikke forstås at vi er kedlig, men det er altid godt at have nogen af samme køn at snakke med.
 
Jeg kan ikke sige at Stina er den mest kedligeste menneske som jeg hat mødt. Selvom hun mest af tiden er meget stille og rolig, bryder nogen gang ud en dolg. Søjdest.
 
Det er 10 eller 12 år siden vi sidst rejste. (sådan ekta)
Den gang tog vi her til Denmark med alle vores børn (dengang 4)
Det var en dejligt ferie, selvom det ikke var afslappende for mig og Eika.
Men nu har vi "stor" børn. Tro vi kan slappe lidt af den her gang.
Den eneste som jeg gerne ville er at have pigerne med. Men det sker bare en anden gang i sted for.

Vi køre her fra, efter midnat på søndag, tro jeg.
Det vil Eiki gøre til at undgå crazy trafik.
Det er kun 6 times kørsel så jeg tro vi bliver i Belgien very tidligt mandag morgen.
Vi få huset først afleveret kl 3 så vi har godt nok tid til at se os om og slik solskinet som jeg har ønsket mig.
Vi bliver så i Belgien i 4 dage. Altså i den badland og så køre vi til Holland.
I Holland bliver vi også på badland! Hehehehe. 
Og da jeg ikke er meget for at gå rundt om, kun på tissemanden og tattooet, sammen med mange forskeling mennesker er jeg sikker på at det lykkes mig at få mine drenge med i køretur og på museum og at kigge på kirker. Det skal jeg bare!

Så er vi hjemme en uge senere.

Mojn og knus til jer.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Guðmundsdóttir

æ en spennandi  vonandi eigid thid frábæran tima i ferdinni,efast nú ekki um ad thú sjáir fyrir studi...já sprellandi um á typpinu..hahahaha thú ert ótrúleg er einmitt ad fara í frí á sama tima og thú,og pantadi sól....svo thad hlýtur ad vera garanterud sól..fyrst vid tvær sendum umsókn  en hafid thad sem allra best, kvedja hédan

María Guðmundsdóttir, 9.7.2008 kl. 16:11

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góða ferð dúllan mín og jú ég er afskaplega kurteis kona sem vanda ALLTAF málfarið í raunheimum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.7.2008 kl. 18:00

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góða ferð Hulla mín.  Njóttu þess að sóla þig á riveriu Belgíu og Hollands. Ver'ur örugglega skemmtileg fer þó hún sé skipulögð af vinum.

´Næst færð þú að ráða og kemur hingað og skoðar hundrað turna borgina mína. 

Ía Jóhannsdóttir, 9.7.2008 kl. 18:51

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þegar við vorum búin að búa í dk í tvö ár fórum við í 6 vikna ferðalag um Evrópu, við létum bara vaða og vorum ekki með nein fyrirfram lögð plön. nema við vorum búinn að leigja hún í ítölsku ölpunum í viku. við vorum með tvö eldri börnin. þetta var alveg frábær ferð, við vissum aldrei hvar við myndum sofa næst. oft vorum við ansi stressuð seinnipartinn en þetta reddaðist alltaf. þannig að ég mæli með að maður prufi svona ferðalag einhveratíma.

þetta með kisurnar er nú rosalega fyndið, en nei takk við erum með 4 kisur

passaðu bara vel upp á nöfnur okkar.

kannski er einhver dýpri meining með þessu.góða ferð í frí !!!

kærleikur til þín og þinna

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 9.7.2008 kl. 19:52

5 identicon

Mikið er nú gott að það er að koma að smá ferðalagi hjá ykkur dúllurnar mínar og ég vona að ferðin í Baðlandið í Belgíuverði skemmtilegt.

Auk þess að koma heim tandurhrein eftir viku í baðlandinu, þá óska ég þess að þið komið heim böðuð bæði í sól og í hamingju.

Knús á línuna 

Ragna (IP-tala skráð) 9.7.2008 kl. 23:54

6 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Ég held að það sé engin hætta á að þú skemmtir þér ekki vel í annaramannaskipulagðri ferð  ef ég þekki þig rétt.

Góða ferð elskan mín og bið að heilsa liðinu þínu

P.s. ég held svei mér þá að ég sé að koma í byrjun ágúst

Elísabet Sigurðardóttir, 10.7.2008 kl. 00:10

7 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Góða ferð Hulla mín...þú átt alveg örugglega eftir að skemmta þér vel í þessari ferða sem skipulögð er öðrum en þér...

Kveðja Heiður.. 

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 10.7.2008 kl. 12:09

8 Smámynd: Guðbjörg Oddsdóttir

Óska ykkur góðrar skemmtunar og góðrar ferðar.  Þetta verður örugglega mjög gaman hjá ykkur.  Það er oft nóg að skipta aðeins um umhverfi til að hlaða batteríin og njóta lífsins í botn.  Held að það sé ekkert verra þegar maður skipuleggur ekki ferðina sjálfur, þá getur maður nefnilega bara verið farþegi og ber enga ábyrgð á hlutunum ef þeir klikka eitthvað

Kveðja til allra, frá okkur öllum

Guðbjörg O.

Guðbjörg Oddsdóttir, 10.7.2008 kl. 14:08

9 identicon

Hæ þú og takk fyrir síst ;)

Við tvær saman í heila viku, getur ekki verið annað en frábært, engar áhyggjur... híhí.

Sjáumst örskömmu síðar í geggjuðu stuði.

Hilsen dólgurinn... í dulargerfi rólegrar og saklausrar UNGRAR sveitastúlku Muhahahahaaaa

Stina (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 14:59

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Við vorum með strákinn okkar lítinn í Kempervennen í Hollandi og það var bara mjög fínt, en það er einmitt svona baðstaður.

Helga Magnúsdóttir, 10.7.2008 kl. 16:21

11 Smámynd: Tiger

Ohh .. ég gruna að ég sé svolítið eins og þú með að ég elska ákveðnar óvissuferðir. Fara bara af stað og láta það ráðast hvar maður lendir að kveldi. Það er eitthvað svo heillandi við það og ævintýraljóminn liggur algerlega yfir því.

Vona að þið hafið það æðislegt í fríinu - og vonandi færðu alla þá sól sem þú vilt og ræður við.

Knús í loftið ...

Tiger, 10.7.2008 kl. 18:14

12 identicon

Góða ferð og njóttu ferðarinnar.

Loppa hefur það fínt hérna hjá okkur er alsæl og glöð

Takk fyrir okkur

Peta (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 22:24

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég skil vel ad óvissuferd heillar...tad er líka skemmtilegt ad fara í skipulagda ferd..Hina fredina ferdu í næst .Eigdu góda ferd og njóttu frísins med fjölskyldunni og vinum

Knús á tig og tína

Gudrún Hauksdótttir, 11.7.2008 kl. 08:22

14 identicon

Kære Hulla.

Rigtig god tur sydpå. Håber at I får fint vejr og at du kan nyde din ferie

sammen med din familie. Knus fra Hanne.

Hanne Nothlev (IP-tala skráð) 13.7.2008 kl. 13:32

15 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Hæ hæ Hulla mín, vona að þú skemmtir þér vel í fríinu

Ég endaði hér og þar í Þýskalandi en ekki í Tyrklandi eins og stefndi hratt í á tíma. 

Gríðarleg stemming allt saman.

Guðrún Þorleifs, 14.7.2008 kl. 13:49

16 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Góða skemmtun

Rúna Guðfinnsdóttir, 14.7.2008 kl. 22:08

17 Smámynd: Heiða  Þórðar

Góða ferð og góða skemmtun.

Heiða Þórðar, 15.7.2008 kl. 03:29

18 Smámynd: Linda litla

Vonandi er sumarfríið að gera sig. Njóttu þess eins og þú getur.

Linda litla, 21.7.2008 kl. 19:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband