Feitir puttar

Var að hugsa um að blogga hér um náttfatapartýið sem ég fór í um síðustu helgi og var meðal annars ótrúlega skemmtilegt, enda bara skemmtilegar manneskjur sem svifu um til 4:30 í nátturum.
En... ég er bara svo assskoti þreytt eftir næturvaktina mína að puttarnir á mér eru eiginlega hálfdofnir... Ég hitti alltaf á tvo til þrjá stafi á lyklaborðinu og er nú búin að eyða 20 mínútum í skrifa bara þetta.... Svo ég ætla að fleygja mér upp í dásamlega sófann minn og blogga þegar ég stend upp aftur...

Góðan dag Cool það er að koma sól hérna...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dana María Ólafsdóttir

Sofdu vel elsku mamma okkar

We Love You. .

Dana María Ólafsdóttir, 1.4.2008 kl. 06:25

2 Smámynd: Unnur R. H.

Gerðu það og endilega segðu svo frá náttfatapartíinu

Unnur R. H., 1.4.2008 kl. 08:01

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Jamm....við viljum náttfatapartýsögu!!

Rúna Guðfinnsdóttir, 1.4.2008 kl. 09:48

4 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Drífðu þig nú í að segja frá og sofðu þegar þú verður gömul . . .

Guðrún Þorleifs, 1.4.2008 kl. 11:04

5 Smámynd: Ragnheiður

Bíðum eftir sögunni...hehe

Ragnheiður , 1.4.2008 kl. 11:07

6 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

sofður vel Hulla mín

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 1.4.2008 kl. 17:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband