Lobo

Hann er nú kannski ekkert með útlitið með sér þessi, en ÓMG hvað ég dýrkaði - og geri en- þetta lag.
Við Kolla vinkona spiluðum það á tímabili út í eitt...
Vá hva ég sakna hennar Crying

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hey..Hulla mín..hvað ertu eiginlega gömul??? Ég hélt þú værir talsvert yngri en ég??? Þetta lag vekur upp margar minningar...bæði ljúfar... og sárar!!....

Rúna Guðfinnsdóttir, 10.3.2008 kl. 17:59

2 Smámynd: Hulla Dan

Ég er bara en ung  
70 módel og elska gömul lög...

Hulla Dan, 10.3.2008 kl. 19:58

3 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

OK....það skýrir margt..hélt um hríð að ég væri talsvert yngri en ég er....  ...en maður má láta sig dreyma...

Rúna Guðfinnsdóttir, 10.3.2008 kl. 20:56

4 identicon

Hann er nú meiri dúllan þessi söngvari    og ekkert smá hugljúfur.  Man vel eftir þessu lagi líka, það virkaði vel í ástarsorgunum.

Knús knús knús

Elísabet Ólöf (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 17:12

5 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Man nú ekkert eftir þessu

Guðrún Þorleifs, 12.3.2008 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband