Keane - Somewhere Only We Know

Keane - Somewhere Only We Know

I walked across an empty land,
I knew the pathway like the back of my hand.
I felt the earth beneath my feet,
Sat by the river and it made me complete.
Oh, simple thing, where have you gone?
I'm getting old and I need something to rely on.
So tell me when you're gonna let me in,
I'm getting tired and I need somewhere to begin.

I came across a fallen elm tree,
I felt the branches; are they looking at me?
Is this the place we used to love?
Is this the place that I've been dreaming of?

Oh, simple thing, where have you gone?
I'm getting old and I need something to rely on.
So tell me when you're gonna let me in,
I'm getting tired and I need somewhere to begin.
So if you have a minute why don't we go,
Talk about it somewhere only we know?
This could be the end of everything.
So why don't we go, somewhere only we know,
Somewhere only we know.

Oh, simple thing, where have you gone?
I'm getting old and I need something to rely on.
So, tell me when you gonna let me in,
I'm getting tired and I need somewhere to begin.
So if you have a minute why don't we go,
Talk about it somewhere only we know?
This could be the end of everything.
So why don't we go, so why don't we go,

Hmmm yeahh, ooohhh, oh oh

This could be the end of everything.
So why don't we go, somewhere only we know,
Somewhere only we know
Somewhere only we know.

Bara endalaust heilluð af þeim þessa stundina. Bæði lögum og textum.

Annars var ég að velta fyrir mér kynþokkafullum karlmönnum og held að ég hafi ekki hætt að hugsa um þá síðan Jenný var með einhvern smá pistil um daginn. Þá datt mér bara enginn í hug.
Nú man ég eftir mjög mörgum. Verð sennilega að flokka þá dálítið áður en ég hrúga þeim hingað inn.
Allavega... góða nótt í bili Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Nanna Guðmundsdóttir

Góða nótt...ég gat auðvitað ekki hlustað á þetta...arrrg

Helga Nanna Guðmundsdóttir, 8.9.2008 kl. 22:54

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

góða nótt mín kæra....'eg veit sko líka um helilng af kynþokkafullum dúddum sko...;)

Halla Vilbergsdóttir, 8.9.2008 kl. 23:48

3 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Flottir.

Hlakka til að sjá listann þinn .

Knús og góða nótt

Elísabet Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 00:50

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

gódir

hafdu thad gott

María Guðmundsdóttir, 9.9.2008 kl. 05:04

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Góðan daginn.  Það verður gaman að sjá listann heheh..

Ía Jóhannsdóttir, 9.9.2008 kl. 06:59

6 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Rosalega gott lag...knús inn í daginn Hulla mín.

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 9.9.2008 kl. 08:23

7 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Flott Hulla mín eins og allt sem þú tekur þér fyrir hendur.

Anna Ragna Alexandersdóttir, 9.9.2008 kl. 10:02

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir flott og hugljúft lag. æðislegur texti.
Knús í daginn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.9.2008 kl. 10:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband